Tựa game chiến thuật được lấy bối cảnh trong thế giới King of Fighters - SNK All-Star Fighter thu hút số lượng lớn người chơi trên toàn cầu



SNK All-Star Fight là tựa game chiến thuật nhập vai với bối cảnh của thế giới King of Fighters - tựa game nhập vai đình đám, nếu bạn đã từng đam mê với tựa game này thì chắc chắn SNK All-Star Fight là trò chơi mà bạn không nên bỏ lỡ. Bước vào game người chơi sẽ vào vai một người quản lý, bạn có thể lựa chọn giới tính và đặt tên cho nhân vật của mình. Nơi đây bạn có nhiệm vụ là tìm kiếm, thu thập các thể tướng để từ đó xây dựng nên một biệt đôi chiến sĩ dũng mạnh nhất để có thể chiến đấu với kẻ thù. SNK All-Star Fight sở hữu hệ thống tướng vô cùng phong phú, đa dạng với 4 hệ sức mạnh khác nhau bao gồm: gió, núi, lửa và rừng.



Nhà sản xuất đã vô cùng khéo léo khi mang đến yếu tố tạo hình nhân vật một cách nổi bật nhất, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tất cả các chiến binh có mặt trong The King of Fighters nhưng với một phiên bản được nâng cấp hơn rất nhiều. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các vị tướng quen thuộc như: Iori Yagami, Ukyo Tachibana, Terry Bogard,... Các vị tướng sẽ được bổ sung nâng cấp sức mạnh bằng cách sử dụng vật phẩm exp để thăng cấp.


Xem thêm:

Tựa game đua xe cực chất Ace Racer chính thức ra mắt toàn cầu 




Mỗi nhân vật đều được tạo hình, kỹ năng và giọng nói giống hệt y như phiên bản gốc, giúp khơi gợi lại ký ức đối với những fan lâu năm của The King of Fighters. Bên cạnh tạo hình nhân vật bắt mắt thì các hiệu ứng chiến đấu cũng được nhà phát triển chú trọng đầu tư một cách vô cùng kỹ lưỡng, nhằm mang đến người chơi những trận combat gay cấn, hấp dẫn nhất. Phần đồ họa 3D cùng với hiệu ứng âm thanh đều góp phần tăng tính kích thích trong mỗi trận đấu combat gay cấn.

Hiện SNK All-Star Fight đã được phát hành trên nền tảng iOS, bạn có thể tải và trải nghiệm ngay bây giờ.