Mới đây NetEase Games đã chính thức mở cửa trên toàn thế giới cho tựa game đua xe mới nhất mang tên Ace Racer



Ace Racer là tựa game đua xe trực tuyến miễn phí được phát triển bởi NetEase Games, đây thật sự là tựa một tựa tuyệt vời dành cho các tay đua yêu thích thử thách chạy đua giữa những con đường ảo nhưng lại rất chân thực. Đến với Ace Racer bạn sẽ thu thập cho mình những chiếc xe đủ loại rồi bước vào cuộc đua với những người chơi khác. Một điểm nổi bật của Ace Racer so với các tựa game cùng thể loại khác đó là sở hữu nhiều hệ thống tính năng, nhiệm vụ, cũng như chế độ chơi.

Sau đây là một số tính năng đặc biệt nổi bật của Ace Racer:



- Mỗi chiếc xe đua trong đây đều có tính năng Ultimate riêng biệt, người chơi có thể di chuyển xuyên qua tường hay là biến hình khi đang lái chiếc xe máy và bay lượn với tốc độ bàn thờ.

- Hệ thống tùy chỉnh theo cách riêng của người chơi, bạn có thể tự thiết kế cho chiếc xe đua của mình với lớp sơn, sticker, lốp xe, hay dải đèn nhiều màu sắc chói lóa,...




- Tựa game này mang đến những thao tác di chuyển khá đơn giản, tương tự như các tựa game đua xe cùng thể loại. Một điểm đặc biệt hơn đó là Ace Racer mang đến chế độ lái tự động rảnh tay, một điều hiếm gặp đối với các tựa game đua xe. Từ đó mà người chơi có thể dễ dàng trải nghiệm game từ ngay lần đầu tham gia.


Xem thêm:

Honkai Star Rail chính thức ra mắt trên đa nền tảng


- Hệ thống bản đồ đa dạng từ nông thôn cho đến thành thị, biển cho đến núi đồi,... tất cả những địa điểm tuyệt đẹp hùng vĩ nhất trên thế giới đều được xuất hiện trong Ace Racer.



Hiện tựa game này đang được phát hành trên nền tảng Mobile là iOS và Android, để trải nghiệm ngay Ace Racer thì bạn chỉ cần lên tìm kiếm rồi ấn tải ngay trên App Store và Google Play. Chúc các bạn có trải nghiệm game vui vẻ cùng bạn bè và người thân.