Tựa game sẽ đưa bạn quay trở về thời kỳ đồ đá tiền sử, nơi mà người chơi phải chiến đấu để sinh tồn - Kỷ Nguyên Đồ Đá



Kỷ Nguyên Đồ Đá là tựa game thuộc thể loại nhập vai, chiến thuật được phát hành bởi WGames Studio. Trò chơi này lấy bối cảnh từ thời tiền sử, nơi mà mà một nhóm người nguyên thủy sống ở bộ tốc thời xưa, họ sinh tồn bằng cách hái lượm hoa qảu và săn bắt. Sau một thời gian dài làm quen thì họ đã học được cách chế ngự các con thú từ đó nuôi dưỡng chúng trong bộ lạc của mình. Tuy nhiên đối với các loài thú hung dữ hơn thì người chơi phải chinh phục và đánh bại chúng bằng cách chế tạo vũ khí, luyện tập kỹ năng chiến đấu và huấn luyện đội quân tinh nhuệ để chiến thắng mục tiêu, từ đó mở rộng lãnh thổ thế giới cổ đại ngày một rộng lớn hơn. 

Bước vào game thì người chơi sẽ hóa vào vai tộc trưởng dẫn dắt bộ tộc của mình ngày một phát triển hơn. Bạn cần phát động các cuộc đi săn đồng thời đi tìm kiếm các loái thú mới để thuần hóa chúng, xây dựng chuồng trại cho động vật, và tìm kiếm nguồn thức ăn - một thứ vô cùng quan trọng trong quá trình sinh tồn. Bên cạnh đó sẽ có mặt của thú binh - các sinh vật được thuần hóa trong phe ta nhằm phục vụ cho chiến đấu, người chơi chỉ cần sắp xếp đội hình một cách thật hợp lý.


Xem thêm:

Talking Tom Time Rush chính thức mở đăng ký




Ngoài ra để đội hình trở nên mạnh mẽ hơn thì người chơi cũng cần xây dựng đội binh chủng ngày một phát triển, mở ra vùng đất mới, chủng loài mới thù bạn cũng cần nâng cao số lượng binh lính và kỹ năng. Tính chiến thuật trong Kỷ Nguyên Đồ Đá nằm ở cơ chế khắc chế giữa 3 binh chủng: cận chiến binh, thiện xạ binh và không binh, ngoài ra còn rất nhiều nhóm chiến binh khác.

Kỷ Nguyên Đồ Đá mang đến nền đồ họa 3D vô cùng đặc sắc và nhân vật được xây dựng theo một phong cách khá đáng yêu. Hiện trò chơi sinh tồn này đã có mặt trên iOS và Android.