Dự án mới của thương hiệu My Talking Tom - Talking Tom Time Rush sẽ mở đăng ký sớm ngay bây giờ.



My Talking Tom có lẽ không quá xa lạ với nhiều người bởi độ hot cũng như mức độ phủ sóng của nó đã vươn tới toàn cầu. Đã có rất nhiều biến thể khác nhau của My Talking Tom được ra mắt, và mới đây một phiên bản nữ được ra đời đó là My Talking Angela. Nhưng chưa dừng lại ở đó khi nhà phát triển Outfit 7 mới đây đã hé lộ thêm một dự án mới của mình mang tên Talking Tom Time Rush, đây là bản Endless Run của My Talking Tom.



Talking Tom được biết đến là trò chơi nuôi thú ảo với nhân vật chính đó là con mèo Tom. Có rất nhiều tính năng hấp dẫn trong game liên tục được nhà phát triển thêm vào như cho mèo ăn uống, tắm rửa, mua sắm, thậm chí là người chơi cũng có thể nói chuyện với chú mèo của mình, ngoài ra còn có nhiều minigame thú vị khác. Tất cả những tính năng độc đáo này đã mang đến thương hiệu Talking Tom trở nên thành công trong suốt 10 năm qua. Bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra rằng độ hot cũng như sự phổ biến của loạt series game này luôn tăng và chưa bao giờ có dấu hiệu giảm sút. Cũng bởi lí do này nên đội ngũ phát triển đã thử sức thêm một trò chơi mới là Talking Tom Time Rush.


Tựa game Mobile IP sở hữu nhiều lượt tải nhất trên thế giới là ?




Talking Tom Time Rush được cho là sự bổ sung mới nhất của vũ trụ Tom and Friends, trò chơi này mang đến một thế giới mới vô cùng hấp dẫn với nhiều đường chạy đầy sắc màu để người chơi có cơ hội được khám phá. Người chơi có thể điều khiển mèo Tom để truy đuổi The Rakoonz qua các vũ trụ khác nhau. Tương tự như phong cách Endless quen thuộc nhưng Talking Tom Time Rush sẽ để người chơi có cơ hội được điều khiển với nhiều nhân vật khác nhau như mèo Tom, chó Hank, mèo Becca, Angela, Ginger,...



Hiện tại thì Talking Tom Time Rush đã mở đăng ký sớm trên Android, nhưng với những người dùng iOS thì có lẽ phải đợi thêm một thời gian nữa. Bởi hiện giờ tựa game này vẫn chưa hé lộ thông tin khi nào nó sẽ được mở đăng ký sớm trên iOS.