Earth Revival sẽ đưa bạn đến với thế giới hậu tận thế hoang tàn sau cuộc tấn công của sinh vật ngoài hành tinh



Earth Revival là tựa game hành động góc nhìn thứ ba, nơi đây người chơi sẽ được khám phá một vũ trụ khoa học viễn tưởng đầy mới lạ, tựa game này có tên gốc là Project Arrival được phát hành bởi Nuverse. Tựa game lấy bối cảnh hậu tận thế trong tương lai sau khi một cuộc xâm lược của những sinh vật ngoài hành tinh, chúng đã phá hủy tất cả mọi thứ mà con người xây dựng. Sau khi bị xâm chiếm thì thành phố đã trở thành những đống đổ nát; việc sản xuất bị trình trệ, năng lượng khan hiếm, thậm chí nguồn thức ăn và nước uống để con người duy trì sự sống cũng trở nên vô cùng quý giá. Từ đó nhiệm vụ của người chơi đó là tìm cách sinh tồn đồng thời còn việc quan trọng hơn đó là tiêu diệt lũ sinh vật ngoài hành tinh để có thể đem cuộc sống an yên bình thường trở lại cho nhân loại.



Lối chơi của tựa game hành động này là sự kết hợp giữa thể loại nhập vai hành động và sinh tồn. Bởi có thể loại sinh tồn nên người chơi cần cố gắng tự mình đi tìm kiếm những nguồn nguyên liệu để có thể chế tạo vũ khí từ đó xây dựng căn cứ để có thể chống lại các loại sinh vật nguy hiểm này, đặc biệt chính là con người nhưng đã bị biến chất. Bên cạnh đó Earth Revival còn giới thiệu tới người chơi nhiều loại vũ khí công nghệ cao như những bộ giáp tối tân hay là các phương tiện hiện đại được vận hành bằng nguồn năng lượng trong tương lai. 


Xem thêm:

Heaven Burns Red đã có mặt trên nền tảng Android




Earth Revival sở hữu nền đồ họa được thiết kế dựa trên công nghệ Unreal Engine với mong muốn là để người chơi có thể đắm chìm vào một thế giới hậu tận thế chân thực và sinh động nhất. Ngoài ra để thực tế hơn thì trò chơi này còn thêm vào đa dạng các loại địa hình và các khu vực được thiết kế cỏ cây; hay là các yếu tố thời tiết như mưa, gió, bão cùng với yếu tố ngày đêm như muốn làm tăng tính kích thích trải nghiệm hơn tới người chơi. Hiện Earth Revival đã được phát hành trên nền tảng Microsoft Windows.