Tựa game RPG Anime - Heaven Burns Red đã chính thức có mặt trên nền tảng Android tại thị trường game Hàn Quốc.



Heaven Burns Red là trò chơi hành động di động miễn phí được phát triển bởi WFS inc, trong 2022 tựa game này đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng. Tựa game lấy bối cảnh trong tương lai khi thế giới đang bị tấn công bởi một loài sinh vật có tên là Cancer, loài sinh vật này không hề sợ các loại vũ khí tân tiến của con người, mà ngược lại chúng còn tấn công trả đòn lại. Bởi nó mà số người chết do nhiễm bệnh ngày càng nhiều và số lượng đất đai cũng bị chiếm ngày một tăng.




Để chiến đấu với loài quái vật Cancer này thì nhân loại đã phát minh ra một loại vũ khí vô cùng tối tân có tên là Seraph, tuy nhiên chỉ có người bị nhiễm bệnh thì mới tấn công được Cancer. Trong đó có một chiến binh vô cùng đặc biệt có tên là Key Jun Maeda được khắc họa một cách vô cùng chân thực và cốt truyện cũng hấp dẫn không kém. Heaven Burns Red tuy sở hữu lối chơi vô cùng đơn giản nhưng bù lại rất đề cao tinh thần chiến thuật và tư duy của game thủ. 


Xem thêm:

Huyền thoại RPG - Dragon Quest Champions đã chính thức quay trở lại 


Nhiệm vụ của người chơi đó là xây dựng đội hình phù hợp rồi từ đó hoàn thành các nhiệm vụ được giao để có thể nâng cấp sức mạnh đội hình. Mỗi đội hình của người chơi sẽ bao gồm 6 ngườu chơi, tuy nhiên trò chơi lại sở hữu số nhân vật vô cùng khủng tới hơn 50 người được chia vào nhiều đơn vị khác nhau. Mỗi nhân vật đều được trang bị cho mình những loại vũ khí riêng biệt. 



Sẽ không nói quá rằng Heaven Burns Red chính là một siêu phẩm game Mobile bởi mọi thứ trong đây bao gồm cốt truyện, lối chơi, nhân vật, đồ họa cho đến phần âm thanh cũng đều rất thu hút người chơi, thậm chí là chinh phục kể cả những người chơi khó tính nhất. Nhà phát triển đã rất tỉ mỉ khi tập trung tạp hình cho từng đường nét trên khuôn mặt hat cả các cử chỉ của từng nhân vật. Phần âm thanh  hay nhân vật đều được lồng tiếng để có thể dễ dàng hơn trong viễ truyền tải cảm xúc và thông điệp tới người chơi; phần nhạc điệu cũng là một trong những công cụ đắc lực làm người chơi có thêm cảm giác trải nghiệm gay cấn hơn bao giờ mỗi khi tham gia game.

Hiện Heaven Burns Red đó mặt trên các nền tảng như iOS, Android, Microsoft Windows.