Tựa game săn quái - Yeager Hunter Legend gây thu hút bởi tạo hình đầy ấn tượng



Yeager Hunter Legend là tựa game nhập vai phiêu lưu săn quái vật nổi tiếng được lấy cảm hứng từ tựa game đình đám Monster Hunter. Bước vào game bạn sẽ hóa vai thành những người thợ săn quái vật được gọi là Yeager hay những chiến binh Vyderan thiện chiến. Trong game bạn sẽ được du hành khắp hành tinh bí ẩn Ekors - nơi tồn tại đầy rẫy những loài động vật chết chóc đằng sau đó là những bí mật đen tối luôn bị che dấu. Từ đó nhiệm vụ của game thủ đó là đi săn những con quái vật khổng lồ này và chống lại nền văn minh ngoài hành tình, đồng thời còn đi khám phá thêm những bí ẩn của bộ tộc Vyderan.



Tựa game phiêu lưu này mang đến những điều vô cùng mới lạ trong phong cách chiến đấu như sẽ không có lớp nhân vật cố định mà thay vào đó là người chơi được lựa chọn các phương thức chiến đấu thông qua 5 loại vũ khí bao gồm: Hunting Sword, Force Hammer, Fury Blades, Fux Blaster và Eidolon Spear. Mỗi loại vũ khí đều sở hữu những chiêu thức và khả năng chiến đấu khác nhau nên người chơi cần tìm hiểu kỹ từng loại vũ khí để có thể đưa ra lựa chọn hợp lý nhất, sao cho phù hợp với lối chơi của mình và quan trọng là nhanh chóng hạ gục được kẻ thù khó nhằn trong Ekors.


Xem thêm:

Tựa game MOBA tổ đội 3v3 - Code RnB mở thử nghiệm giới hạn 




Một điểm mà Yeager Hunter Legend được đánh giá vô cùng cao chính là sở hữu phần đồ họa tuyệt đỉnh, không thua kém gì các siêu phẩm PC khác. Bởi được áp dụng công nghệ tân tiến Enreal Engine 4 để tạo hình mà mọi cảnh quan cũng như tất cả các loại quái vật trong game đều được thiết kế một cách vô cùng sắc sảo, hoành tráng và không kém phần chân thực. Mỗi khi tung đòn chiến đấu bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi những chiêu thức tấn công liên tục xuất hiện trên màn hình quá đẹp mắt. 

Hiện Yeager Hunter Legend đã ra mắt bản toàn cầu nhưng tiếc rằng nó lại chưa được phát hành tại Việt Nam, tuy nhiên để có thể trải nghiệm được tựa game nhập vai phiêu lưu này thì bạn chỉ cần tạo ra địa chỉ IP fake để tải game là đã có thể trải nghiệm được rồi.