Cùng bạn bè chiến đấu trong đấu trường âm nhạc với lối chơi MOBA độc đáo trên nền tảng di động



Code RnB là sự kết hợp giữa thể loại Moba và bắn súng tổ đội trên nền tảng của các bản sôi động, được phát triển bởi đội ngũ sản xuất của Mattle Game, và đây cũng là sản phẩm chính thức đầu tiên của công ty trò chơi Trung Quốc. Bước vào game bạn sẽ có cơ hội có những giây phút trải nghiệm vô cùng thú vị, sôi động cùng với những người bạn của mình.

Điểm đặc biệt của trò chơi này là khái niệm lãnh thổ được đưa vào lối chơi Moba, người chơi có thể giành được nhiều lợi thế về lãnh thổ và tăng cấp thông qua 'hình thức nhịp điệu'. Sẽ có nhiều các chiến lược khác nhau được tạo ra khi chuyển đổi hai hình thức và cuối cùng chiếm lấy sàn nhảy của đối thủ để giành chiến thắng trong trò chơi. Ngoài ra tựa game này còn có hệ thống nhân vật, kỹ năng cực kỳ phong phú và đa dạng từ đó đem tới nhiều hơn những cách chiến đấu trong suốt quá trình chơi để người chơi có thể trải nghiệm.



Bởi sử dụng các nhân vật chiến đấu nên người chơi cần phải hiểu rõ bộ kỹ năng của mỗi nhân vật, biết được cách tương tác của các chiêu thức tấn công lên kẻ thù, đây là một điều hết sức mới mẻ và hấp dẫn cũng như rất quan trọng người chơi nên lưu ý khi trải nghiệm Code RnB. Ngoài ra nếu bạn lo không có nhiều thời gian tham gia mỗi trận đấu trong game thì đừng lo bởi tựa game này đã được thiết kế ván đấu có thời lượng chỉ từ 3-5 phút, nên bạn có thể nhanh chóng giải trí mà không lo về vấn đề thời gian.


Xem thêm:

Wuthering Waves sẽ mở đăng ký Closed Beta vào ngày mai 




Phần sàn nhảy được làm kiểu trông hiện thực hóa hơn với chủ đề âm nhạc, đúng với phong cách mà Code RnB hướng đến. Về nền đồ họa thì được thiết kế theo hướng khá mới mẻ và phá cách. Bởi đội ngũ thiết kế game đã tạo nên những nhân vật cực kì đa dạng về ngoại hình lẫn tính cách hay cả chủng tộc. Tất cả những điều trên hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm hấp dẫn nhất cũng như không kém phần mới lạ tới người chơi Code RnB.

Hiện Code RnB đang mở thử nghiệm giới hạn cho người dùng Android tại Trung Quốc từ 18/3.