Sau thời gian dài chờ đợi thì người hâm mộ cũng đã được đăng ký sớm siêu phẩm nhập vai The Seven Deadly Sins: Origin Mobile trên các nền tảng di động



The Seven Deadly Sins: Origin là phần tiếp theo của tựa game Mobile đình đám The Seven Deadly Sins: Grand Cross đã phát hành từ 2019, trò chơi này thuộc thể loại phiêu lưu, nhập vai hành động. The Seven Deadly Sins: Orgin được tạo ra từ cốt truyện hoàn toàn mới cho riêng mình và không đi theo cốt truyện của Manga. 

Cốt truyện mở đầu với nhân vật chính Tristan đang trong hành trình phiêu lưu đến một vùng đất rộng lớn, tại đây thì cậu gặp những con quái vật khổng lồ, sử dụng sức mạnh và những kỹ năng của riêng mình để tiêu diệt chúng nhằm mang lại cuộc sống yên bình ban đầu cho vạn vật. Người chơi sẽ nhập vai vào các nhân vật trong truyện tranh gốc, bao gồm các nhân vật: Meliodas, Elizabeth, King, Diane, Merlin, Howzer.



Thế nhưng nhân vật chính Tristan vẫn chưa được hé lộ bất kì thông tin gì về vai trò, sứ mệnh, sức mạnh ay kỹ năng của một anh hùng. Nhiều người đoán rằng Tristan sẽ là nhân vật chính xuyên suốt truyện, tương tự như cách mà Genshin Impact thực hiện. 


Xem thêm:

Siêu phẩm nhập vai hành động Soul Knight Prequel chính thức mở...


Bên cạnh đó thì một điểm khiến tựa game này được đặc biệt chú ý đó là nó được thiết kế dưới dạng thế giới mở vô cùng hào nhoáng với không gian đa chiều. Cũng từ đó mà người chơi sẽ tự do hơn trong khám phá và trải nghiệm vô vàn những điều thú vị mới mẻ trong The Seven Deadly Sins: Origin.



Cũng mới đây nhà phát triển của The Seven Deadly Sins: Origin là Studio game Hàn Quốc Netmarble đã vừa công bố rằng trò chơi này sẽ có mặt trên 2 nền tảng là iOS và Android trong thời gian tới. Nếu bạn quan tâm đến tựa game nhập vai này thì hãy nhanh tay đăng ký trước để có cơ hội được trải nghiệm sớm. The Seven Deadly Sins: Origin được hứa hẹn sẽ là một tựa game nhập vai đình đám sau khi nó được phát hành.