Sau khi trải qua giai đoạn thử nghiệm trên các nền tảng thì mới đây Soul Knight Prequel cũng đã chính thức thông báo mở đăng ký sớm.



Soul Knight Prequel là tựa game nhập vai theo phong cách Roguelite được phát triển bởi ChillyRoom. Trò chơi này mang đến cốt truyện siêu cuốn và đầy chiều sâu, trong Soul Knight có một hòn đá bí ẩn mang tên Magic Stone và nó được đặt tại đền Cội nguồn. Hòn đá này mang đến một sức mạnh tâm linh vô cùng mạnh mẽ và có ý nghĩa rất lớn đối với cư dân trong vũ trụ Soul Knight.



Tuy nhiên đến một ngày nọ thì Magic Stone bị cướp đi bởi một nhóm người ngoài hành tinh bí ẩn, để mang hòn đá về với nơi ban đầu thì những người anh hùng của vũ trụ Soul Knight đã quyết định lên đường để đánh bại bọn người ngoài hành tinh và lấy lại Magic Stone. Gameplay của trò chơi này thì hơn thiên về nhập vai thế giới mở, cũng từ đó mà người chơi có cơ hội nhiều hơn để khám phá, chinh phục các bản đồ trong game.


Xem thêm:

Star Wars Jedi: Survivor bị rò rỉ thông tin thời gian phát hành 




Bước vào trong Soul Knight Prequel thì người chơi sẽ được lựa chọn 4 Class nhân vật khác nhau bao gồm: Hiệp sĩ, Cung thủ, Kẻ trộm và Pháp sư. Mỗi class nhân vật đều sở hữu những kỹ năng chiến đấu khác nhau, ngoài ra các chiêu thức và hiệu ứng được trau truốt vô cùng tỉ mỉ, từ đó mang đến người chơi những trải nghiệm đầy mới lạ và hấp dẫn. Ngoài ra nền đồ họa vẫn được giữ theo phong cách Pixel cổ điển nhưng với góc nhìn gần hơn nên được trau truốt rất kĩ về mặt chi tiết, không gian game thì vô cùng tươi sáng và rộng lớn.

Trước đó thì Soul Knight Prequel đã được mở thử nghiệm vào 6/2022 và đến nay thì nó đã có bản đăng ký trước trên các nền tảng iOS và Android cho người chơi toàn cầu có thể trải nghiệm sớm vào thời gian tới. Nếu bạn quan tâm đến tựa game nhập vai này thì hãy nhanh tay đăng ký sớm để được trải nghiệm nhé.