Người chơi sẽ được bước vào một thế giới fantasy kỳ diệu, nơi mà bạn có thể sử dụng phép thuật và tham gia vào những chuyến phiêu lưu cực hấp dẫn



Sun Haven là tựa game nhập vai kết hợp mô phỏng cuộc sống nông trại được phát triển bởi Pixel Sprout Studios. Trò chơi này lấy bối cảnh tại một thị trấn nhỏ trong thời Trung Cổ tại thế giới phép thuật, nơi đây người dân rất cố gắng cày cuốc làm việc mỗi ngày để đưa thế giới này trở lại về thời kỳ phát triển thịnh vượng như trước kia. Đến với Sun Haven người chơi sẽ được khám phá 3 khu vực bao gồm: The Cozy Human Town of Sun Haven, The Beautiful Elven Village of Nel'Vari, và Urban Monster City Withergate. Mỗi khu vực trong game đều có những chủng tộc người sinh sống khác nhau như: Human, Demon, Elf, Angle, Elemental, Naga và Amari. Và ngay khi bước vào game bạn sẽ được chọn 1 trong 7 chủng tộc trên, mỗi chủng tộc đều sẽ đi kèm với những hiệu ứng và kỹ năng khác nhau.



Tựa game nhập vai này mang đến các tính năng đậm chất RPG với hệ thống hơn 100 kỹ năng để người chơi có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất với lối chơi của mình. Bên cạnh đó Sun Haven còn có thêm hệ thống đa nhiệm vụ, từ đó khiến những trải nghiệm trong game này trở nên cuốn hút hơn rất nhiều. Trò chơi hỗ trợ chơi multiplayer với tối đa là 8 người, bạn có thể cùng bạn bè của mình cùng nhau khám phá và chinh phục thế giới và nhiệm trong trong game; ngoài ra mọi người hoàn toàn có thể tương tác với nhau tại trang trại, hầm mỏ, ngục tối,... 


Xem thêm:

Top tựa game Mobile rất thích hợp chơi trong mùa hè 


Sun Haven có đến 15 nhân vật để người chơi thỏa sức hóa thân cực đa dạng chủng tộc từ con người cho đến ác quỷ, thậm chí là có cả động vật. Đồng thời bạn cũng có thể tự do lựa chọn nghề nghiệp của mình, mỗi nghề sẽ có những chỉ số riêng và những món item đi kèm tương ứng. Hay người chơi chơi cũng có thể hẹn hò với người chơi khác, tuy nhiên sau khi bạn cưới NPC thì 2 người sẽ không di chuyển về sống chúng với nhau.


 

Nhìn chung Sun Haven là một trò chơi với lối chơi khá nhẹ nhàng với đồ họa Pixel bắt mắt và thiết kế cực dễ thương, gần gũi với chủ đề nông trại nhưng cũng đậm chất ma thuật huyền bí. Về phần tạo hình nhân vật thì bạn có đến hơn 200 sự lựa chọn với những bộ cánh, tóc, quần áo,... cực đa dạng và hút mắt. 

Mới đây trò chơi này đã chính thức ra mắt với phiên bản đầy đủ đều tiên kết thúc sau 2 năm Early Access.