Đập tan thời tiết nắng nóng của mùa hè bằng những tựa game siêu hấp dẫn giúp game thủ có thể giải tỏa cơn nóng

When The Past Was Around



When The Past Was Around là tựa game giải đố được phát triển bởi Mojiken, đây cũng là sản phẩm đang được mong chờ nhất của hãng game này. Tựa game kể về câu chuyện của cô gái 20 tuổi Eda, cô là người luôn cảm thấy vui vẻ, hào hứng với mọi thứ trong cuộc sống như về những dự định trong tương lai, chinh phục ước mơ , tình yêu của đời mình. Tuy nhiên mọi thứ lại hoàn toàn bị thay đổi kể từ khi cô gặp được tình yêu của đời mình, The Owl - người đàn ông đã khơi dậy ngọn lửa đam mê trong cô, anh giúp cô tỏa sáng trong các mối quan hệ, tìm được định hướng trong cuộc sống.

Bước vào game người chơi sẽ phiêu lưu lối chơi trỏ và nhấp (Point and Click), với lối chơi cực kì đơn giản khiến game thủ nào cũng có thể tiếp cận, tuy nhiên để phá đảo thì lại cực kỳ khó kể cả những người chơi kỳ cựu. Với cơ chế chủ yếu là câu đố nên đã được nhà sáng tạo biến tấu thành nhiều kiểu khác nhau để tựa When The Past Was Around trông vẫn hấp dẫn mà không hề mang đến cảm giác nhàm chán cho người chơi.

Hiện When The Past Was Around đã có mặt trên iOS và Android.

KartRider: Drift



KartRider: Drift là siêu phẩm đua xe tốc độ cao, tiếp nối thành công từ những phiên bản trước và đã được người chơi đánh giá rất cao về lối chơi cũng như bối cảnh game. Bước vào game bạn có thể sẽ gặp lại nhiều lần những nhân vật quen thuộc trong BOOM đã đồng hành như Khò Khò, Nhanh Nhảu, Mắt Xanh,... KartRider: Drift mang đến phong cách vui nhộn, màu sắc vô cùng tươi trẻ và dàn nhân vật quen thuộc đưa người chơi trở lại với ký ức tuổi thơ. Trò chơi đua xe này được hứa hẹn rằng sẽ là siêu phẩm giúp bạn thay đổi tâm trạng trong mùa hè nóng nực này, và cũng rất thích hợp để giải stress.


Xem thêm:

Bất ngờ Top 10 tựa game PC được đánh giá bởi ChatGPT


Hiện KartRider: Drift đã có mặt trên iOS và Android.

Revelation Mobile: Thiên Dụ



Revelation Mobile: Thiên Dụ là sản phẩm hiện đang được khán giả mong chờ nhất trong năm nay, tựa game này được phát triển bởi VNG Games và vừa mới được phát hành vào 2/3 vừa qua. Tựa game này thuộc thể loại MMORPG, bước vào game bạn sẽ được đưa đến một thế giới đầy chân thực khi có cơ hội khám phá được cả một bầu trời rộng lớn, mặt đất và đại dương bao la. Revelation Mobile: Thiên Dụ mang đến hệ thống bản đồ rộng lớn với không gian nhiều chiều giúp người chơi có thể thoải mái tự do khám phá mà không bị ngăn cách bởi bất kỳ yếu tố nào.

Hiện Revelation Mobile: Thiên Dụ đã có mặt trên iOS và Android.