Một siêu phẩm nhập vai mới đến từ nhà Billbil - Higan Eruthill sẽ mở cửa trong năm nay và trải nghiệm giới hạn.



Theo một nguồn tin cho biết thì siêu phẩm nhập vai chặt chém Higan Eruthill sẽ mở cửa tại thị trường 2 nước là Malaysia và Singapore trong năm nay. Trước đó thì nhà phát hành Billbil cũng đã thông báo rằng Higan Eruthill sẽ được ra mắt toànong thời gian sớm nhất là vào 2/2023.

Higan Eruthill lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng, nơi đây tồn tài 2 thế giới song song là Reality và Fantasyland. Tại đây game thủ sẽ có nhiệm vụ là lãnh đạo Gopher Trouper trong trận chiến chống lại Fantasyland đồng thời giải cứu mọi người ra khỏi giấc ngủ say với những con ác mộng, đưa họ trở về thực tại. Trò chơi này mang đến lối chơi chặt chém cực đã tay, khi game thủ chỉ cần phối hợp với các phím để cho ra các đòn combo với sát thương cực lớn.



Bên cạnh đó thì tựa game này còn sở hữu kho hệ thống nhân vật cực đa dạng với tạo hình anime cực bắt mắt, với 6 class nhân vật bao gồm: Adiutrix, Assassin, Caster, Guardian, Hoplite và Ranger. Mỗi lớp nhân vật trong đây đều có những kỹ năng cùng với phong cách chiến đấu khác nhau, người chơi cần phải biết xây dựng cho mình một đội hình thật hợp lý để có thể tối ưu hóa sức mạnh cho đội hình của mình.


Tin liên quan:

Tựa game nhập vai Higan EruthyII chuẩn bị thử nghiệm 




Do Higan Eruthill được phát triển bởi Billbil nên chắc chắn rằng phần đồ họa của trò chơi này chỉ có thể miêu tả bằng một từ "đỉnh". Với công nghệ 3D siêu chân thực, tái hiện lại một thế giới mở của khoa học hiện đại và phép thuật kì bí, kích thích sự tìm tòi và khám phá hơn của game thủ. Đồ họa siêu đẹp cùng với những màn Combat trong game chắc chắn sẽ khiến Higan Eruthill ngày càng trở nên cuốn hút hơn.



Bạn có thể tải trò chơi trên iOS và Android. Tuy nhiên với các dòng máy Android thì bạn phải chuyển Fake IP sang các máy chủ hỗ trợ để có thể tải được trò chơi này. Còn iOS thì bạn cũng phải chuyển vùng tương tự như vậy sang 2 quốc gia là Indonesia và Singapore.