Tựa game thuộc thể loại nhập vai Higan Eruthyll chuẩn bị mở cửa thử nghiệm dành cho khu vực Singapore.



Higan Eruthyll là tựa game hành động nhập vai phong cách Anime Waifu tuyệt đẹp được phát triển bởi BiliBili HK Limited, cũng mới đây hãng này đã thông báo rằng sẽ mở đợt đăng ký sớm dành riêng cho game thủ để mở đợt thử nghiệm mới ra mắt trên toàn cầu. Higan Eruthyll là tựa game nhập vai chiến lược thời gian thực kết hợp với lối chơi RPG truyền thống.

Đến với tựa game nhập vai này thì người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm vào vai các nữ chiến bing xinh đẹp, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Đội ngũ phát triển của BiliBili đã từng tham gia nhiều vào các dự án lớn như Genshin Impact, cũng từ đó mà chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của tựa game lần này. Higan Eruthyll có nhịp độ chơi khá nhanh và sẽ luôn mang đến những điều bất ngờ khi người chơi cần có những chiến thuật mà bạn cần phải tính toán lượt đi sao cho thật hợp lí.





Đặc biệt là tựa game nhập vai này hứa hẹn sẽ mang đến người chơi những màn chiến đấu vô cùng hoành tráng, ngoài ra còn có những đoạn cắt cảnh trình diễn trước của thước phim hành động đỉnh cao khiến bạn phải mê từ cái nhìn đầu tiên. Người chơi cũng sẽ được bước vào bối cảnh game với một thế giới tương lai giả tưởng, nơi đây vốn được tạo bởi 2 thế giới là Fantasyland và Reality.



Người chơi sẽ phải thực hiện nhiệm vụ hết sức quan trọng đó là dẫn dắt Gopher Trouper để chống lại đội quân của Fantasyland, giải cứu họ ra khỏi giấc ngủ vĩnh viễn, mang họ quay trở về với thực tại và thoát khỏi những con ác mộng triền miên. Tới Higan Eruthyll thì người chơi cũng sẽ được làm quen với sức mạnh của công nghệ và sức mạnh của ma thuật, đây đều là những yếu tố chính có trong game.

Hiện tựa game này đã mở đợt thử nghiệm ra mắt trên toàn cầu, và mở đăng ký cho cả nền tảng CH Play và App Store.