Tựa game chiến thuật hấp dẫn Zold out Global sẽ mở đăng ký trước



Zold out Global là tựa game chiến thuật được phát hành bởi công ty C4Cat Entertainment Limited. Đến với game thì người chơi sẽ theo chân một cô gái thợ rèn đang trên đường phiêu lưu khắp thế gian để tìm kiếm những nguồn nguyên liệu quý giả nhằm chế tạo ra những loại vũ khí chất lượng nhất. Trong chuyến hành trình này thì cô đã có cơ hội gặp gỡ với các vị anh hùng, cùng nhau chiến đấu với bọn quái vật, đồng thời cũng được trải nghiệm nhiều hơn với các vùng đất mới.



Tựa game chiến thuật này mang đến lối chơi chiến đấu quen thuộc và chế tạo vũ khí. Cơ chế chiến đấu được kết hợp giữa 2 thể loại là Turn Base và Thẻ bài. Người chơi chỉ cần di chuyển và tấn công với lượt nhất định theo thể lực của mình, ngoài ra bạn cũng có thể tùy ý thay đổi nhân vật của mình theo từng tình huống khác nhau trong mỗi trận đấu. Zold out Global sở hữu đến 4 loại bài, bao gồm: kiếm, cung, trượng phép và sách phép, mỗi loại bài này đều tượng trưng cho từng loại vũ khí với phong cách chiến đấu của mỗi vị chiến binh.



Bên cạnh đó thì Zold out Global sở hữu số lượng nhân vật khá đa dạng và phong phú, mỗi nhân vật đều mang cho mình những ngoại hình vô cùng bắt mắt cùng với phong cách chiến đấu hết sức ấn tượng. Đặc biệt là số lượng trang bị, vũ khí đều do tự tay người chơi làm ra lên đến hơn 200 loại khác nhau. Chúng đều là những công cụ cần thiết và trợ thủ đặc lực hỗ trợ người chơi trong mỗi trận đấu. 


Xem thêm:

Tựa game chiến thuật Viking Rise sắp ra mắt khán giả 


 Zold out Global đem tới nền đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt cùng với tạo hình nhân vật theo phong cách đan xen Anime và Chipi hết sức thu hút người chơi. Ngoài ra nhà sản xuất còn rất sáng tạo khi tạo ra hiệu ứng chiến đấu bùng nổ, đặc sắc tạo nên hứng khởi cho người chơi rất nhiều.



Zold out Global là tựa game chiến thuật được hứa hẹn là sẽ vô cùng thú vị và dễ dàng thu hút game thủ sau khi ra mắt. Nếu bạn quan tâm đến trò chơi này thì có thể đăng ký trước trên iOS và Android.