Đến với tựa game chiến thuật Viking Rise thì người chơi sẽ có cơ hội được làm thủ lĩnh và dẫn dắt bộ lạc của mình



Viking Rise là trò chơi chiến lược thời gian thực trực tuyến nhiều người chơi, được phát triển bởi I Got Games (IGG) - hãng game này được biết đến nhiều hơn với siêu phẩm Mobile cực nổi Lords Mobile, nó là một trong những trò chơi có doanh thu cao nhất tại Google Play và App Store.

Bước vào trong game thì người chơi sẽ vào vai một thủ lĩnh của Viking tại bộ tộc này, bối cảnh diễn ra từ thời lịch sử của Bắc Âu. Đến với Viking Rise thì nhiệm vụ chính của bạn là khám phá, cướp bóc, phát triển, săn lùng và chiến đấu trên những vùng đất mà bạn chưa từng khám phá, đặc biệt là những khu vực này luôn đầy rẫy những mối nguy hiểm tiềm tàng. 



Người chơi sẽ phải xây dựng những khu vực căn cứ, quân sự hay cả khu vực chế tạo,... nhằm giúp nâng cao sức mạnh của bộ tộc. Chiến đấu với kẻ thù trên bản đồ rộng lớn, đồng thời tìm sức mạnh về số lượng khi bạn đã thành lập các liên minh để tiêu diệt kẻ thù. Tựa game này mang đến nhiều khu vực đa dạng như trên đất liền, biển, hay cả đại dương bao la,.. từ đó bạn cần đưa ra những chiến lược hợp lý. Bạn cần sử dụng hợp lí những chiến thuật để có thể phát triển hơn vùng đất và bảo vệ lãnh thổ của mình trước sự tấn công của địch Một trong những tính năng nổi bật nhất của Viking Rise đó là chế độ nhiều người chơi, bởi bạn sẽ được chơi cùng với rất nhiều người đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.


Xem thêm:

Clash Mini sẽ mở truy cập sớm




Viking Rise mang đến nền đồ họa tuyệt đẹp, người chơi sẽ có cơ hội khám phá những ngọn núi cao chót vót hay cả khu vực đại dương bao la, hay cả những thay đổi theo mùa. Ngoài ra game còn mang đến người chơi nhiều tính năng và hoạt động hấp dẫn khác. Nếu bạn quan tâm đến tựa game chiến thuật này thì có thể ấn đăng ký trước để có cơ hội trải nghiệm sớm.