Báo cáo tài chính của NetEase vào 2022 có sự thay đổi đáng chú ý về các chỉ số doanh thu và lợi nhuận



Eggy Party là trò chơi cạnh tranh Arcade đầu tiên được NetEase Games tung ra. Vào cuối tháng 5 năm ngoái trò chơi này chính thức được đưa vào phiên bản mở cửa tuy nhiên lại không thu hút được nhiều người chơi. Tuy nhiên cho đến cuối năm ngoái số lượng người chơi của tựa game này lại tăng đột biến, được biết số lượng người dùng hằng ngày (DAU) của Eggy Party đã vượt qua ngưỡng 30 triệu người chơi trong ngày, đây là mức DAU cao nhất trong tất cả các trò chơi của NetEase, đồng thời cũng là sản phẩm thành công nhất của hãng game này trong 2022.



Theo báo cái tài chính của NetEase thì Eggy Party đứng thứ 3 trong danh sách iOS bán chạy nhất trong nước trong thời kỳ Tết Nguyên đán 2023. Về doanh thu trò chơi này thu về được khoảng 27.34 triệu USD trên các thiết bị iOS trong tháng gần đây, số liệu này còn vượt qua cả siêu phẩm Genshin Impact và chỉ đứng sau Honor of Kings và Game for Peace. 


Xem thêm:

Siêu phẩm Dead by Daylight chuyển thể thành phim điện ảnh


Được biết vào dịp Lễ hội mùa Xuân năm nay Eggy Party sẽ được thêm vào các bản đồ mới, hay kể cả các kênh tiếp thị phù hợp với trẻ em cũng sẽ được phủ kín trên toàn cầu. Bởi đối tượng người dùng mà tựa game này hướng tới đó chính là học sinh, sinh viên. Thực tế trước đó khi ra mắt Eggy Party đều không đạt được thành tựu như kỳ vọng nhưng tất cả đều được thay đổi từ khi NetEase đầu tư thêm sức mạnh R&D và có kế hoạch xây dựng nên một tác phẩm lâu dài như Fantasy Westward Journey. 



Kể từ khi chấm dứt hợp đồng với Blizzard Entertainment thì NetEase có nhiều sự thay đổi đáng chú ý điển hình như mức doanh thu. Cho dù công ty sở hữu nhiều sản phẩm hot hit đều góp phần lớn vào doanh thu như Fantasy Westward Journey, A Chinese Odyssey và Naraka: Bladepoint, nhưng thực tế NetEase vẫn phải cạnh tranh với nhiều đối thủ khác. Hiện phiên bản toàn cầu của Eggy Party đang được thử nghiệm tại Hà Lan và Anh, bên cạnh đó NetEase cũng hé lộ rằng trong thời gian tới họ sẽ cho ra mắt thêm năm trò chơi hấp dẫn mới để người chơi có thể trải nghiệm.