2 nhà sản xuất phim Blumhouse Productions và Atomic Monster sẽ cùng nhau phát triển tựa game mới chuyển thể Dead by Daylight



Dead by Daylight là trò chơi kinh dị, sinh tồn chỉ dành cho người chơi từ 18 tuổi trở lên bởi vì toàn bộ nội dung đều có những cảnh đặc biệt kinh dị như đánh chém nhau máu me. Tựa game chia 5 người chơi trực tuyến thành 2 phe, 1 người sát nhân và 4 người còn lại vào vai nạn nhân. Sát nhân sẽ tìm cách tiêu diệt nạn nhân trong một phạm vi giới hạn, có thể là một căn nhà bị bỏ hoang. Các nạn nhân sẽ hỗ trợ lẫn nhau để tìm cách thoát khỏi sự truy đuổi của những tên sát nhân. Mỗi nhân vật đều có những bộ kỹ năng và tiểu sử riêng. Việc đấu trí trong từng ván game tạo nên cảm giác vô cùng hồi hộp, phấn khích mà đau tim cũng không kém.



Tựa game kinh dị Dead by Daylight được nhiều người yêu thích thông báo rằng: "Lần đầu tiên thế giới The Enity sẽ bước ra màn ảnh rộng từ sự hợp tác giữa studio phát triển game Behaviour Interactive cùng với 2 hãng sản xuất phim Atomic Monster và Blumhouse". Ông James Wan, người sáng lập kiêm giám đốc điều hành Atomic Monster chia sẻ cảm nghĩ: "Trong Dead by Daylight, Behaviour đã viết lên bức thư tình lãng mạn dành cho thế giới kinh dị. Họ xây dựng môi trường, bầu không khí và những nhân vật phản diện thật đáng sợ, mọi thứ là hoàn hảo để chuyển thể thành phim.". Còn ông Jason Blum - người sáng lập kiêm giám đốc điều hành cuar Blumhouse đã nói rằng: "Chúng tôi biết rằng đối tác 2 bên sẽ hộ trợ nhau trong rất nhiều việc để có thể làm nên phiên bản tốt nhất của Dead by Daylight."


Xem thêm:

Tựa game chiến thuật miễn phí - Rise of Industry 



Dự án điện ảnh của Dead by Daylight đang trong giai đoạn tìm kiếm đạo diễn và biên kịch. Như vậy khán giả sẽ phải đợi chờ sản phẩm này trong một thời gian dài, có lẽ là đợi đến mùa hè năm sau thì chúng ta mới có thể chào đón bộ phim này ở rạp chiếu phim. Các nhân vật trong game đa số mang tính biểu tượng ở thể loại kinh dị và đều có bản quyền. Ví dụ Jill Valentine (Resident Evil), Bubba Sawyer (The Texas Chainsaw Massacre), Pyramid Head (Silent Hill), Rebecca Chambers (Resident Evil), Bill Overbeck (Left 4 Dead), Yoichi Asakawa (Ring). Bởi thế đây là trở ngại lớn nhất nếu bản điện ảnh muốn bám sát nội dung game.