Công ty trò chơi Hàn Quốc thông báo rằng chuẩn bị cho đóng cửa tựa game MMORPG 3D Ragnarok V Returns tại khu vực châu Đại Dương



Ragnarok V Returns là tựa game MMORPG đa nền tảng được phát hành iOS, Android và cả trên PC đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng game. Đây cũng là phần tiếp theo của Ragnarok Valkyrie Uprising với hơn 5 triệu người dùng trên toàn cầu. Không chỉ thu hút người chơi bởi tính thẩm mĩ hấp dẫn của Ragnarok mà trò chơi này còn mang đến mức độ tự do cao cho người chơi, từ đó bạn có thể chơi theo tốc độ tùy thích của mình. Ragnarok V Returns mang đến hai chế độ chiến đấu chủ yếu là PVE và PVP, giúp người chơi có thêm nhiều trải nghiệm các chế độ như vượt ải hay giết boss táo bạo.



Bước vào game người chơi sẽ nhập vai và điều khiển các nhân vật để khám phá các vùng đất trong game, từ đó bạn có thể nếm trải sự độc đáo và cảm giác của Rahnarok Online. Cũng tại đây mà bạn còn được gặp gỡ thêm nhiều nhân vật, câu chuyện, thú cưng và lính đánh thuê đầy mới lạ. Bạn phải tìm kiếm một công việc phù hợp với mình nhất, sau đó trau dồi thêm kỹ năng chiến đấu của mình, đặc biệt khi bạn cũng có thể tự do thay đổi công việc của mình để có thêm nhiều trải nghiệm độc đáo.


Xem thêm:

Tap Dragon: Little Knight Luna chính thức phát hành trên toàn cầu 


Trên hành trình khám phá bạn cần đi thu thập các trang bị và vật phẩm để nâng cấp thêm cho nhân vật của mình. Bên cạnh đó các con thú cưng cũng sẽ góp thêm một phần sức mạnh trong các trận chiến, bạn cũng có thể cưỡi lên mình các con thú cưng. Trong game người chơi cũng sẽ được chiến đấu cùng với đồng đội trong các trận chiến bang hội, từ đó dễ dàng kết thêm được nhiều người bạn mới với những người chơi khác và lập hội cùng nhau chiến đấu.



Thế nhưng chỉ sau một năm phát hành kể từ 25/5/2022 tại khu vực Châu Đại Dương thì Ragnarok V Returns mớ đây đã thông báo rằng tựa game sẽ đóng serve này, tuy nhiên việc đóng cửa máy chủ hiện tại sẽ không ảnh hưởng đến cộng đồng người chơi serve khác. Nhưng việc đóng cửa máy chủ đã dấy lên nhiều nghi ngờ rằng trong tương lai các serve sẽ có tình trạng như vậy hay không? Cho đến thời điểm hiện tại nhà phát hành vẫn chưa có thông báo gì liên quan đến các máy chủ khác nên người chơi vẫn có thể yên tâm tiếp tục trải nghiệm Ragnarok V Returns một cách bình thường.