Tựa game mô phỏng sinh tồn mà bạn không nên bỏ qua - Havendock thu hút sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ



Havendock là trò chơi điện tử chiến lược mô phỏng thuộc thể loại sinh tồn, mặc dù đây chỉ là trò chơi giải trí khởi nguồn từ game trình duyệt và chỉ có một người phát triển tạo ra nó nhưng tựa game này đã thành công khi thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo cộng đồng game thủ. Gần đây nó cũng là chủ đề được nhiều game thủ đề cập đến nhất trong khu vực Đông Nam Á. Với những người đã chơi thử phiên bản demo và beta trên Steam cho biết rằng Havendock như một "phiên bản đảo ngược của Raft, một nơi để thư giãn thay vì chiến đấu với cá mập." 



Đến với Havendock người chơi sẽ vào vai một người may mắn sống sót và tìm cách sinh tồn giữa biển khơi đại dương bao la bằng các vật dụng trôi nổi trên biển. Sau khi đã thu thập được đầy đủ nguyên liệu thì bạn có thể mở rộng lãnh thổ của mình và xây dựng nó, ban đầu bạn có thể bắt đầu bằng một trang trại nhỏ, rồi từ từ sẽ thành một căn cứ rộng lớn với đầy đủ tiện nghi. Bạn yên tâm vì bạn sẽ không phải đấu tranh với cuộc chiến sinh tồn này một mình khi còn có những người sống sót khác cũng sẽ đến hỗ trợ và góp phần vào xây dựng phát triển cộng đồng thêm ngày một phát triển. Nơi đây sẽ diễn ra những cuộc giao dịch với các thương nhân đi biển, khi họ đi ngang qua vùng biển đang phát triển không ngừng lớn mạnh của bạn.


Xem thêm:

Tựa game Zombie độc đáo - Zombie Rocket




Hiện Havendock đã được phát hành trên nền tảng Steam vào 20/4 vừa qua, và được đánh giá rất cao từ các Streamer và nhiều phương tiện truyền thông khác. Tựa game này là một trong những trò chơi truy cập sớm đang tăng trưởng nhanh thứ 5 trên Steam, ngoài ra thương hiệu game cũng nhanh chóng viral với hơn 1.35 triệu lượt xem.