Night Crows đã chính thức ra mắt người chơi trên các nền tảng tại thị trường Hàn Quốc



Night Crows là một trong số các trò chơi đầu tiên được phát triển trên Unreal Engine 5 đã ra mắt. Tựa game này là sự kết hợp giữa hư và thực, giữa chân thật và huyền tưởng, người chơi khi đến với Night Crows sẽ được trải nghiệm bầu không khí châu Âu thế kỷ 13 - nơi mà ma thuật và các thực tế quyền năng cùng tồn tại. Nhờ sức mạnh quyền năng này mà các cá nhân với dã tâm của bản thân đã thành lập nên các thế lực để mở ra một thời kỳ hỗn loạn với các cuộc xung đột, các trận chiến liên minh để tranh giành quyền lực và kiếm về cho bẩn thân thế lực những ma thuật mới, những ma thuật này có thể hủy diệt cả thế giới. Người chơi vào vai một chiến binh đơn độc sẽ khởi đầu cuộc hành trình tìm kiếm bản tâm trong thế giới vô định này.



Ngoài việc giữ nguyên các giá trị truyền thống của thể loại MMORPG, lối chơi của Night Crows còn được thay đổi để hướng tới việc trải nghiệm tối ưu hóa hơn cho người chơi. Không chỉ đơn thuần là tiêu diệt quái vật mà Night Crows còn mang đến người chơi sự cảm nhận của các loại vũ khí như sự nặng nề nhưng không kém phần mạnh mẽ của đại kiếm, sự linh hoạt của đoàn đảo hay sự bộc phá cực mạnh của quyền trượng, các loại vũ khí sẽ tạo ra các hiệu ứng sát thương riêng biệt đối với các loại quái vật hứa hẹn sẽ đem tới sự kích thích chơi game hơn tới game thủ. Bên cạnh đó Night Crows còn giới thiệu tới người chơi các trận chiến PVP cực kỳ khốc liệt, đẫm máu từ những trận chiến solo 1v1 tới những trận chiến với quy mô lên tới 1000 người hay các trận chiến liên serve không có điểm kết. Đặc biệt khi game còn có tính năng giúp người chơi trở thành các thương gia "Trao đổi thế giới" và "Giao dịch cá nhân 1:1".


Xem thêm:

Tựa game thủ thành TAMIRA - sở hữu đồ họa Anime đẹp mắt mở thử... 




Nhờ sử dụng công nghệ Unreal Engine 5 mà Night Crows đã thể hiện được gần như toàn bộ vẻ đẹp châu Âu, tới từng chi tiết nhỏ như ngọn cây, cọng cỏ. Mặc dù lấy bối cảnh lục địa châu Âu nhưng trò chơi cũng sử dụng các yếu tố giả tưởng nên game thủ sẽ đặc biệt được có những chuyến phiêu lưu trong một thế giới rộng lớn với đa dạng các khu vực địa hình đi kèm với đó là các hệ sinh thái động thực vật. Không những thế Night Crows còn mở ra cả một vùng trời bao la cho phép người chơi tự do bay lượn với những chuyến tàu lượn đặc sắc giúp thế giới trong game trở nên sinh động hơn bao giờ hết. Night Crows tiếp tục phát huy truyền thống xây dựng dàn nhân vật đẹp mắt, vô cùng ấn tượng với ngoại hình đặc biệt là những bộ giáp cực kỳ chi tiết với các hiệu ứng chuyển động mượt mà và cũng rất chân thực.

Hiện Night Crows đã chính thức có mặt trên nhiều nền tảng tại thị trường game Hàn Quốc vào 27/4 vừa qua.