Tựa game chiến thuật vui nhộn Warpips sẽ được phát hành miễn phí trên Epic Store trong tuần này



Warpips là trò chơi chiến thuật hành động thời gian thực được phát triển bởi Skirmish Mode Games. Bước vào game người chơi sẽ điều khiển các đơn vị quân đội của mình để chinh phục các căn cứ và chiến đấu chống lại các đối thủ xuất hiện trên bản đồ. Game thủ cần xây dựng các căn cứ, tạo ra một đọi quân hùng hậu rồi từ đó nâng cấp các đơn vị lính của mình, bên cạnh đó bạn có thể tùy chỉnh các đơn vị quân đội bằng cách sử dụng kỹ năng và trang bị khác nhau để tăng cường khả năng chiến đấu của đội quân.



Tựa game này còn mang đến chế độ đơn và nhiều người chơi, từ đó bạn có thể chiến đấu với nhiều người chơi khác hay kể cả bạn bè của mình. Bạn cần bắt đầu với một lượng tài nguyên nhất định để có thể xây dựng căn cứ; các đơn vị quân đội bao gồm lính bộ, xe tăng, máy bay và pháo binh. Ben cạnh đó Warpips cũng mang đến cơ chế xây dựng và nâng cấp căn cứ, bạn có thể tùy chọn khả năng phòng thủ hoặc cung cấp các loại tài nguyên trong suốt quá trình chơi game. Mỗi đơn vị đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, từ đó yêu cầu người chơi cần khôn khéo sử dụng chiến thuật sao cho hợp lý nhất để có thể đánh bại đối thủ. 


Xem thêm:

Valiant Force 2 mang đến một thế giới chiến thuật đầy hấp dẫn 




Warpips sở hữu đồ họa theo phong cách pixel khá đơn giản, nhưng lại trông rất cuốn hút đối với người chơi. Nhờ lối chơi thú vị cũng như khả năng chiến thuật cao mà trò chơi này ngày càng thu hút sự chú ý của người chơi hơn. Được biết Warpips hiện đang mở phát hành miễn phí trên Epic Store từ 16/2, các bạn đừng quên để tham gia trải nghiệm game một cách miễn phí nhé.