Hell is Others hiện đang được phát hành miễn phí trên Epic Store



Hell is Others là tựa game sinh tồn nhiều người chơi trực tuyến, tựa game này mang đến người chơi những trải nghiệm vô cùng độc đáo, nơi mà bạn phải tùy chỉnh và nâng cấp nhân vật của mình bằng cách thu thập nhiều loại vật phẩm vô cùng hấp dẫn, rồi từ đó tích trữ tại căn hộ của mình. Người chơi cần cố gắng đối mặt với mọi vấn đề xảy ra trong game và sinh tồn lâu nhất có thể.



Hell is Others là câu chuyện kể về nhân vật chính Adam Smithson, một người đang sống trong 1 cuộc sống vô cùng nhàm chán bởi ngày qua ngày anh ta chỉ lặp đi lặp lại những hành động thường ngày như làm việc, ăn rồi ngủ. Thế nhưng vòng lặp chán trường này cuối cùng cũng bị phá bỏ hoàn toàn bởi nhân vật chính phải thoát ra khỏi 4 bức tường thân quen của mình để có thể bước vào một hành trình mới đấy lôi cuốn buộc anh ra phải trả giá bằng cả mạng sống.


Xem thêm:

Bom tấn Returnal sẽ được hỗ trợ bằng tiếng Việt khi phát hành trên...




Thế giới mà anh ta phải bước vào có tên gọi là Century City, nơi đây chứa đầy những tệ nạn và ẩn số vô cùng bí mật, những kẻ xấu chuyên đi rình rập khắp nơi. Và nhân vật chính Adam Smithson cũng không là ngoại lệ khi bây giờ chỉ cần đợi chờ giờ hoàng đạo để tấn công và lấy đi cuộc sống tốt đẹp ban đầu của anh ta, đặc biệt là tất cả những chiến lợi phẩn được Adam Smithson thu thập được trên đường đều sẽ bị bọn cướp này chôm lấy. Từ đó ta có thể hình dung ra được mức độ kinh khủng cũng như nguy hiểm luôn rình rập dù cho ngóc ngách nào.

Hiện tại thì tựa game sinh tồn này đang được phát miễn phí trên Epic Store, để trải nghiệm ngay trò chơi hấp dẫn này thì bạn chỉ cần đăng nhập là đã có thể tải và sở hữu trò chơi này vĩnh viễn rồi.