Một trong những tựa game độc quyền hay nhất dành cho hệ máy PlayStation 5 - Returnal sẽ hỗ trợ bằng tiếng Việt



Returnal là một trò chơi điện tử roguelike bắn súng góc nhìn thứ ba được phát triển bởi Housemarque và xuất bản bởi Sony Interactive Entertainment, hiện tại thì đây cùng là một trong những trò chơi hay nhất dành cho hệ máy PlayStation 5. Từ chất lượng sản phẩm cho đến phần đồ họa đều khiến chúng ta không thể bàn cãi về sự trau truốt tỉ mỉ đều được đội ngũ sản xuất thể hiện rất tốt. Trò chơi này có những đặc tính khiến nhân vật của người chơi một khi đã chết thì sẽ đánh mất toàn bộ vật phẩm, kể cả nhân vật và kết cấu màn chơi đều sẽ bị thay đổi hết. 



Thật sự thì rất hiếm tựa game nào vừa thể hiện tốt tinh thần của thể loại Roguelike mà còn kết hợp chặt chẽ về phần cốt truyện như Returnal. Chỉ với cốt truyện quen thuộc, không mấy cầu kì nhưng bởi được lồng ghép với nhiều yếu tố hấp dẫn đen xen nhau nên đã biến Returnal trở nên hấp dẫn người chơi hơn bao giờ hết. 


Xem thêm:

ZoldOut Global công bố ngày phát hành chính thức


Trò chơi điện tử roguelike này đã phát hành trên PS5 một thời gian và sẽ sớm thôi thì nó cũng sẽ đến với người chơi với hệ máy PC. Và đây chắc hẳn sẽ là một tin rất vui đối với game thủ Việt Nam khi bản PC của Returnal sẽ được tích hợp thêm cả tiếng Việt, đây thật sự là một thông báo khá khó tin bởi từ trước đến nay có khá ít tựa game bom tấn nào hỗ trợ tiếng Việt.



Theo dự kiến thì Returnal sẽ được phát hành chính thức trên Steam vào 15/2 tới đây, nếu bạn muốn vừa được trải nghiệm tựa game sớm mà bên cạnh đó còn nhận về những ưu đãi lớn từ nhà phát hành thì hãy nhanh tay đặt mua sớm nhé. Chúc các bạn có khoảng thời gian trải nghiệm game vui vẻ.