Tựa game kinh dị White Day 2: The Flower That Tells Lies mới đây đã cho ra mắt thêm một số hình ảnh và Trailer mới



Mới đây nhà phát triển của tựa game kinh dị White Day 2: The Flower That Tells Lies đã cho ra mắt thêm một đoạn trailer mới thứ 3, đây cũng là phần tiếp theo của White Day: A Labyrinth Named School đã được phát hành từ 2001, với The Flower That Tells Lies được hứa hẹn rằng sẽ trở nên tuyệt vời hơn cả  A Labyrinth Named School.



Được biết The Flower That Tells Lies sẽ là phiên bản remake lại của White Day 2: Swan Song, nó là phần tiền truyện trong dòng thời gian của các sự kiện thuộc trò chơi đầu tiên. Nếu sản phẩm lần này đi theo hướng phát triển của  A Labyrinth Named School thì bản remake của The Flower That Tells Lies có thể sẽ mang đến người chơi những cải tiến mới nhất về mặt đồ họa, các phân đoạn câu chuyện bổ sung và cả những nội dung đã bị cắt khỏi trò chơi gốc.


Xem thêm:

Tựa game Co-op cực hấp dẫn đang miễn phí trên Epic - First Class...




Trước đó như ngầm thông báo về thời gian phát hành thì vào tháng 3/2021 White Day 2: The Flower That Tells Lies đã cho ra mắt trailer đầu tiên, và sau một thời gian thì một trailer khác tiếp tục được cho ra mắt. Sau gần một năm phát triển thì nhà phát triển Rootnstudio đã cho ra mắt thêm một đoạn trailer mới thứ 3 nữa với mụ đích là giới thiệu câu chuyện và mang đến những cái nhìn mới về gameplay này dành cho người chơi. Một điểm thú vị đó là với những ai đã từng chơi trò chơi gốc thì sẽ dễ dàng nhận ra những nhân vật hay nhiều phân cảnh có trong đoạn trailer này.