Người chơi sẽ cùng nhau tồn tại và chiến đấu sau thảm họa tại tựa game hành động First Class Trouble



First Class Trouble là tựa game hành động nhiều người chơi, với thể loại độc lập và party được phát triển bởi nhà Invisible Walls. Nơi đây mọi người sẽ cùng nhau tồn tại và sống sót sau thảm họa chiến tranh đầy kinh hoàng, tựa game này có lối chơi theo kiểu lừa dối và phản bội tương tự như Ma Sói và Among Us. Với thể loại ẩn danh và giả mạo hiện là một trong những thể loại đang thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ trong thời điểm này.



First Class Trouble mang đến phần cốt truyện khá lôi cuốn, có nội dung như sau: một nhóm người chơi sẽ vào vai là hành khách trên con tàu ISS Alithea. Mạng lưới trí tuệ nhân tạo trung tâm của con tàu du lịch, CAIN, hoạt động không hiệu quả và đang dần hút hết oxy ra khỏi con tàu, từ đó mọi hành khách trên con tàu phải tìm cách hợp tác với nhau nhằm bắt được CAIN và giành chiến thắng trong trò chơi này.





Trong số các hành khách trên tàu thì sẽ có một số là Personoid, họ đều là những người máy có ngoại hình giống ngườu hầu trên tàu, có mục đích là trả thù các hành khách. Những người này sẽ phải đánh lừa những người vô tội để loại bỏ hay tìm cách che dấu thân phận cho đến phút cuối cùng thì mới có thể giành chiến thắng.

 

Hiện First Class Trouble đã có mặt trên các nền tảng như PlayStation 4-5, Microsoft Windows, và đang được phát hành miễn phí trên Epic Games Store. Để trải nghiệm trò chơi độc lập hấp dẫn này thì bạn chỉ cần đăng nhập là đã có thể tải và trải nghiệm và sở hữu tựa game này ngay.