Người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm một tựa game kinh dị với những câu chuyện hết sức bí ẩn được thể hiện qua góc nhìn thứ nhất.



Anthology of Fear là trò chơi thuộc thể loại tâm lý kinh dị kinh điển được đồng phát triển bởi OhDeer Studio và 100 GAMES. Hiện tựa game này đã có sẵn trên Steam để bạn có thể chơi thử, và sẽ có bản chính thức toàn cầu vào 17/3 năm nay. 

Trò chơi này xoay quanh về những nội dung cốt truyện và giải quyết những câu đố trong trò chơi, từ đó bạn có thể di chuyển và quan sát tương tự các tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Nhiệm vụ của người chơi là trong suốt quá trình khám phá thì hãy cố gắng thu thập vật phẩm, rồi sau đó tìm chìa khóa để phá đảo từng vòng game. Tất nhiên gameplay không chỉ dừng lại ở việc thu thập vật phẩm mà bạn còn cần phải đề phòng để ý đến những con quỷ xung quanh, nếu như bạn bị chúng phát hiện thì cần phải cố gắng chạy thoát khỏi chúng thật nhanh hoặc tìm kiếm chỗ trú an toàn.



Anthology of Fear sở hữu phần cốt truyện có nội dung độc đáo hơn so với những tựa game cùng thể loại khác. Một điều thú vị hơn đó là đội ngũ phát triển game còn cho con người tiếp cận đến câu chuyện theo một cách khác biệt mà bạn không thể nào ngờ tới. Câu chuyện đầu tiên lấy bối cảnh tại một vùng núi đẹp như tranh, thế nhưng đằng sau bức tranh thơ mộng ấy lại là sự bóp méo thực tế của các thế lực siêu nhiên.


Xem thêm:

KartRider: Drift hé lộ ngày phát hành chính thức 




Người chơi sẽ vào vai nhân vật Nathan Soren, người này phải trở về theo nguyện vọng của anh trai quá cố. Tại đây thì bạn sẽ tiếp xúc với các cuộc điều tra tại một cơ sở y tế bị bỏ hoang, từ đó bạn sẽ dần khám phá ra những thứ vô cùng đáng sợ đã từng xảy ra tại nơi đây. Bên cạnh đó thì người chơi còn phải tìm đường để thoát khỏi cơn ác mộng thông qua những địa điểm rùng rợn lạnh đến sống lưng, đồng thời chiến đấu với những nỗi sợ kinh hoàng ở trong tiềm thức con người. 



Bên trên là những chi tiết nội dung của phần 1, còn phần 2 đến hiện tại vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ quá nhiều thông tin chi tiết. Chỉ biết rằng với câu chuyện thứ 2 được lấy bối cảnh trông hiện đại hơn, còn phần cuối sẽ chỉ tập trung vào chủ đề ký ức và diễn ra trong một khoảng thời gian, không gian vô định. Với nền tảng đồ họa 3D sắc nét và phong cách hình ảnh được thiết kế đậm chất kinh dị nên mọi góc nhìn trong game đều được thể hiện một cách vô cùng chân thực.