Siêu phẩm đua xe tốc độ cao KartRider: Drift chính thức được ra mắt trên PC và các nền tảng di động vào tháng 1 năm sau.



KartRider: Drift là tựa game đua xe tốc độ cao được phát triển bởi công ty trò chơi điện tử Hàn Quốc - Nexon. Trước khi cho ra mắt sản phẩm này thì hãng game Nexon đã phát hành thành công 2 phiên bản trước đó là KartRider và KartRider Rush+. Với KartRider: Drift sẽ được phát hành trên đa nền tảng để tất cả mọi người đều có cơ hội trải nghiệm tựa game này.



Bước vào game thì chúng ta sẽ chào đón những nhân vật quen thuộc trong Boom như Khò Khò, Nhanh Nhảu, Mắt Xanh,... Game thủ có thể trực tiếp đua xe trong những trận chiến tốc độ cao, đồng thời còn có thể hòa mịnh và những cuộc đua nảy lửa nhất. KartRider: Drift mang đến nhiều tính năng đa dạng được cải tiến thành công từ những phiên bản trước đó với 7 chế độ chơi đặc biệt: chế độ xếp hạng, cốt truyện, Racing mode,...


Thử thách tư duy chiến thuật cùng Power and Throne




Ngoài ra trò chơi đưa xe tốc độ cao này còn mang đến phong cách đồ họa vui nhộn với màu sắc tươi sáng và dàn nhân vật tuổi thơ vô cùng quen thuộc. KartRider: Drift được hứa hẹn sẽ là một tựa game thú vị giúp bạn xả stress sao giờ làm việc mệt mỏi. 



Và một tin cực thú vị dành cho các game thủ đó là khi trải nghiệm KartRider: Drift thì bạn sẽ may mắn nhận ngay bộ skin độc quyền tương ứng với các nền tảng mà bạn đã chơi. Ngoài ra để chuẩn bị cho một phiên bản mới thì nhà sản xuất cũng đã tung ra hàng loạt nhân vật mới, đường đua và siêu xe cực bắt mắt, chắc chắn sẽ làm người chơi phải ngạc nhiên với một diện mạo mới này.

KartRider: Drift sẽ chính thức ra mắt trên PC và các nền tảng di động vào 12/1/2023.