Tựa game kinh dị Stray Souls được lấy cảm hứng từ tác phẩm kinh điển như Silent Hill nay đã chính thức lộ diện



Mới đây nhà phát triển của Stray Souls là Jukai Studio đã chính thức cho ra mắt đoạn trailer đầu tiên của tựa game kinh dị này, với góc nhìn thứ 3 đầy rùng rợn được lấy cảm hứng từ một số tác phẩm kinh điển cùng thể loại. Bắt đầu đoạn trailer là lời tường thuật dựng lên câu chuyện ma quái, khi nhân vật chính của trò chơi kể lại sự phấn khích của mình khi được kế thừa lại một ngôi nhà từ người bà quá cố của mình. Nhưng sau đó chàng trai trẻ này lại nói rằng "Tất cả đã thay đổi sau khi tôi gặp Martha", rồi lướt qua sang một loạt phân cảnh chịu ảnh hưởng từ một số thương hiệu kinh dị tiếng tăm nhất.



Stray Souls mang đến phần hình ảnh có cảm giác khá quen thuộc với các trò chơi kinh dị như Silent Hill 2, tuy nhiên về gameplay của trò chơi này lại mang khuynh hướng thiên về hành động nhiều hơn so với siêu phẩm kinh dị Konami. Cùng với tông giọng của người kể chuyện, anh ta đã giải thích rằng anh tự cần bảo vệ mình trước "những kẻ cuồng tin sùng bái" trước khi chuyển sang phân cảnh nhân vật chạy và nổ súng chiến đấu với những con quái vật kinh dị xuất hiện ở trong rừng. 


Tin liên quan:

3 siêu phẩm kinh dị được lấy cảm hứng từ Silent Hill 




Tựa game này đã kết hợp lại nhiều yếu tố độc đáo từ những câu chuyện kinh dị với nhau theo mooth cách vô cùng đáng sợ nhưng không kém phần hấp dẫn. Với tiền đề là ma quái, thể loại kinh dị tâm lý tập trung với hành động đặc biệt là dưới sự chỉ đạo của cựu thành viên Bloober Team là Artur Laczkowski mà Stray Souls được hứa hẹn sẽ trở thành một siêu phẩm kinh dị mới rất đáng để trải nghiệm, chắc chắn sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng.