Nếu bạn là fan hâm mộ của Silent Hill thì sau đây là 3 tựa game kinh dị mà bạn không nên bỏ qua

Cry of Fear



Cry of Fear là tựa game sinh tồn kinh dị phát triển bởi Team Psykskallar, ban đầu sản phẩm này chỉ được phát hành như một bản mod cho trò chơi Half-Life (2012) nhưng sau nó tạo được ấn tượng khá tốt tới người hâm mộ thì đã được phát triển thành một trò chơi độc lập trên Steam. Cry of Fear kể về câu chuyện của một chàng trai trẻ tuổi bị mắc kẹt trong một thế giới kinh dị và cậu ta phải đối mặt với rất nhiều nỗi sợ hãi cũng như khó khăn để có thể thoát khỏi nơi quỷ quái này. Nhìn chung tựa game này được đánh giá khá cao với cốt truyện hấp dẫn; cũng như các yếu tố sinh tồn và phong cách chơi game độc đáo đã mang đến nhiều trải nghiệm đáng nhớ tới người chơi, ngoài phần âm thanh và âm nhạc sôi động, lôi cuốn đậm chất kinh dị cũng khá phù hợp với bối cảnh game. 

Layers of Fear



Nội dung của Layers of Fear xoay quanh một họa sĩ nổi tiếng đang chịu rất nhiều áp lực để có thể hoàn thành xong tác phẩm nghệ thuật cuối cùng tại chính ngôi nhà của mình. Người chơi sẽ theo chân nhân vật họa sĩ này trong suốt quá trình khám phá ngôi nhà rộng lớn bí ẩn của anh ta, đồng thời tìm kiếm cả những mảnh ghép trong câu chuyện. Trong từng căn phòng tại đây đều mang cho mình những bí mật và câu chuyện kinh dị đằng sau nó, qua từng giai đoạn game bạn sẽ khám phá dần ra từng bí mật thú vị. Ngoài ra từng phân cảnh kinh dị đều sẽ được thể hiện hết thông qua phần hình ảnh cũng như âm thanh game, sự tương tác của người chơi cũng có thể tạo nên một cái gì đó vô cùng bất ngờ và kết thúc mở khiến bạn phải suy nghĩ.


Xem thêm:

Những tựa game được miễn phí trên PlayStation Plus vào tháng 3 này 


The Evil Within 2



The Evil Within 2 là trò chơi video kinh dị sinh tồn được phát triển bởi Tango Gameworks, đây là phần thứ 2 tiếp nối sau câu chuyện của nhân vật chính Sebastian Castellanos. Nhân vật này có một cô con gái đâu flongf nhưng không may cô bé bất ngờ tử vong sau vụ tại nạn xe hơi, sau đó anh ta ngày càng trở nên tuyệt vọng và bị một tổ chức bí mật mang tên "Mobius" kéo vào thế giới kinh dị gọi là STEM (hệ thống như một giấc mơ với những nguy hiểm giết người). Mobius nói rằng Sebastian Castellanos cần quay trở lại STEM nếu muốn tìm kiếm con gái của anh ta, bởi vì cô bé còn sống và đang bị bắt giữ bởi một kẻ ác độc trong STEM. 

Bởi thế nên Sebastian Castellanos đã trở lại STEM và phát hiện ra rằng nơi đây đã bị xáo trộn bởi một thực thể đáng sợ được gọi là "Theodore", anh ta buộc phải tìm kiếm những thông tin về vị trí của con gái mình đồng thời phải đối mặt với những con quái vật vô cùng kinh dị và nguy hiểm luôn săn đuổi anh ta. Trong quá trình điều tra Sebastian đã tìm thấy những bằng chứng về thế lực đen tối và nhiều âm mưu đáng sợ khác đang bị che giấu đằng sau trong Mobius. Cuối cùng thì anh ta cũng đã phát hiện ra sự thật về Theodore và đối đầu trực tiếp với nó trong trận chiến cuối cùng để giải phóng STEM và giải cứu con gái của mình.