Người chơi sẽ được đến với một thế giới vô cùng tăm tối, bởi nơi đâu cũng toàn là kẻ thù và bạn phải ra sức chiến đấu với bọn chúng.



Shadow Knight là tựa game thuộc thể loại hành động, nhập vao được phát hành do Fansipan Limited. Đến với Shadow Knight thì bạn sẽ có cơ hội đến với một thế giới vô cùng xinh đẹp tên là Harmonia, nơi đây vốn là nơi sinh sống của các chủng tộc như Human, Undead, Orc, Spirit, Dwarf, Beast man, Elf,... Nhưng rỗi bỗng dưng một ngày một bi kịch đã ập tới thế giới này khiến tất cả mọi thứ dần chìm trong bóng tối.



Để cứu thế giới khỏi các cuộc chiến tranh thì một vài chiến binh đã đứng lên với tư cách là Hiệp sĩ bóng đêm, họ đã đứng lên chiến đấu với những con quái vật man rợ và lũ kẻ thù độc ác nhằm mang sự bình yên trở lại với thế giới Harmonia. Người chơi sẽ vào vai một Shadow Knight đang trên con đường giải phóng vùng đất bị kẻ xấu xâm chiếm.


Xem thêm:

Armored Core 6 tung đoạn trailer chính thức




Shadow Knight xoay quanh chủ yếu là lối chơi chiến đấu, vì vậy mà người chơi cần phải chăm chỉ tương tác với mục tiêu trên màn hình, đồng thời di chuyển linh hoạt để né tránh các chiêu thức từ chúng, đối thủ của mọi người sẽ gồm nhiều chủng tộc khác nhau, tất cả bọn chúng đều có một điểm chung đó là luôn thèm khát máu và luôn sẵn sàng tiêu diệt bất cứ ai để thỏa mãn nhu cầu của chúng, đặc biệt là Boss. Ngoài chiến đấu thì game còn nhiều hoạt động thú vị khác để bạn trải nghiệm và đây cũng là một trong những điểm nổi bật nhất của trò chơi đó là người chơi có thể thoải mái chạy nhảy, leo trèo để khám phá nhiều địa điểm hấp dẫn trong bản đồ.



Một đặc điểm khiến trò chơi này trở nên nhà rỗi hơn rất nhiều đó là cơ chế nâng cấp, bởi khi bạn thoát ra ngoài thì nhân vật của bạn vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu, và đến khi quay lại thì sức mạnh đã ở một tầm cao mới. Ngoài ra để nhân vật trở nên mạnh hơn thì ngoài chiến đấu không ngừng nghỉ để nâng cấp, mở khóa các kỹ năng thì bạn còn phải trang bị cả những trang bị vũ khí cần thiết. 

Hiện Shadow Knight đã có mặt tại iOS và Android, nếu bạn cảm thấy thích thú với tựa game này thì có thể tìm kiếm và tải ngay trên Google Play và App Store.