Tựa game đang được cộng đồng game quan tâm nhất lúc này của FromSoftware đã công bố đoạn traialer chính thức và hẹn game thủ vào năm sau.



Armored Core 6: Fires of the Rubicon là một phần game trong Armored Core, đây là loạt game về thể loại bắn súng góc nhìn thứ 3 bằng robot. Đã 10 năm trôi qua kể từ khi Armored Core 5 được phát hành thì mới đây phần 6 được tiết lộ rằng sẽ ra mắt game thủ vào năm sau trên PC thông qua Steam, PlayStatiom 4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S. Cũng mới đây tại lễ trao giải thưởng The Game Awards 2022 thì Armored Core 6: Fires of the Rubicon đã hé lộ với khán giả đoạn trailer đầy bắt mắt.


Những Games, thông báo và trailer được công bố tại The Games...




Tuy nhiên tin tức về trò chơi này lại không khán giả mấy ngạc nhiên bởi các chi tiết và ảnh chụp màn hình ban đầu đã xuất hiện vào đầu năm nay. Nhưng cộng đồng người hâm mộ cũng rất mong chờ sản phẩm này sẽ nhanh chóng ra mắt bởi họ đã chờ đợi một thời gian rất dài, bởi gần đây FromSoftware chỉ tập trung vào các tựa game khác như Dark Souls hay Elden Ring - tựa game đã ẳm về rất nhiều giải thưởng lớn tại The Game Awards 2022 mới đây.