Tựa game đánh quái đang có giá gần 200.000 VNĐ trên Epic Games hiện đang mở miễn phí cho người dùng trong tuần này



Tunche là tựa game hành động đi cảnh, nhập vai được phát triển bởi Leap Game Studios. Lấy bối cảnh tại khu rừng Amazon giả tưởng đang bị một thế lực huyền bí là Tunche xâm chiếm. Người chơi sẽ vào vai một trong năm nhân vật có bộ chiêu thức khác nhau để giải cứu lá phổi của Trái đất như: Nữ phù thủy Rumi, chàng nhạc sĩ Pancho, cậu bé có đôi cánh Quaru, chiến binh Nayra và cô nàng cầm dù Hat Kid. Trong đó 2 nhân vật là Rumi và Nayra sở hữu sức mạnh khá mạnh cũng như dễ chơi nên được lòng game thủ hơn so với 3 nhân vật còn lại. 

Trong game sẽ có 4 màn chơi chính, tại đây nhiệm vụ chủ yếu của bạn là chiến đấu với quái vật, đấu trùm. Trong quá trình chiến đấu bạn sẽ có cơ hội thu nhặt về được những chiến lợi phẩm từ đó có thể mua sắm cho các nhu yếu phẩm phục vụ cho việc chiến đấu như các skill, cải thiện nhân vật. Dù Tunche chỉ sở hữu hệ thống items đơn giản nhưng cũng rất đủ để bạn có thể thoải mái trải nghiệm. 



Đặc biệt khi tựa game này có thêm bộ nội tại dựa vào những sắc màu khác nhau để tạo nên sự độc đáo cho nhân vật của bạn bao gồm: Màu đỏ (máu) gồm các hiệu ứng cải thiện và duy trì sự sống như tạo vùng hồi máu, hồi máu mỗi khi tiêu diệt quái, tăng thể lực, giáp và tổng lượng máu. Màu tím (phép thuật) tăng sức mạnh tấn công thiêu đốt, trúng độc gây sát thương theo thời gian đồng thời làm giảm khả năng di chuyển của kẻ địch. Màu vàng (thêm hiệu ứng) mỗi đòn đánh vật lý hoặc phép thuật sẽ có thêm hiệu ứng lửa, băng, ánh sáng để tạo thêm nguồn sát thương. Còn màu xanh (phòng thủ) giúp bạn có thể tàng hình, tăng tốc độ di chuyển, giảm tốc độ làn đạn của quái vật, có thể giữ lại toàn bộ năng lượng sau khi sử dụng đòn đánh chí mạng.


Xem thêm:

Tựa game giải trí Tap Dragon: Little Knight Luna mở đăng ký trước




Ngoài ra Tunche còn sở hữu bộ đếm hít đánh và thực hiện combo khi đạt số lượng hit cần thiết. Với thứ hạng D, C, B, A, S, SS, SSS để người chơi rèn bản thân mình và hưởng thành quả sau khi có những chuỗi combat đầy ấn tượng, tuy nhiên nếu mỗi lần bạn bị kẻ thù tấn công trúng thì bạn sẽ bị giảm ngay 1 bậc combo. Tại đây bạn có thể chơi đơn hoặc co-op tối đa 3 người, để thuận tiện trong việc di chuyển, đi cảnh ở góc nhìn ngang thì bạn nên sử dụng máy chơi game cầm tay.

Hiện Tunche đang phát hành trên các nền tảng như Nintendo Switch, PS4, Xbox One, Xbox Series X/S, Microsoft Windows.