Tựa game nhập vai khiến khán giả mê mệt 'Tap Dragon: Little Knight Luna' nay đã mở đăng ký trước



Tap Dragon: Little Knight Luna là tựa game nhập vai miễn phí được phát hành bởi Super Planet, trước đó nhà phát hành này đã từng được biết đến với rất nhiều tựa game có tiếng như Hunter Tycoon, Vahn's Quest, Millistar Raiders hay Dungeon of God,...  Bước vào game bạn sẽ hóa thân thành nhân vật chính Luna và được đưa đến một thế giới phiêu lưu với vô vàn trải nghiệm cực thú vị. Tại đây những người bạn của bạn đã bị Ma Vương phong ấn từ đó mà bạn có nhiệm vụ đó là dấn thân vào cuộc hành trình giải cứu những người bạn của mình, với các thử thách mang tên Thành Ác mông, Hồ chòm sao, Hẻm núi đẫm máu,... Tất cả các thử thách đều rất khó nhằn, tuy nhiên nếu như bạn tìm được những người bạn và cùng nhau chiến đấu thì chiến đấu với kẻ thù chỉ là vấn đề thời gian và không có gì ngăn cản được.




Sau đây là những tính năng nổi bật trong Tap Dragon: Little Knight Luna:

- Chạm vào quái vật và Luna sẽ bắt đầu tấn công.

- Luna càng mạnh thì cô ấy càng trở nên đẹp hơn.

- Cứu 30 đồng đội nằm rải rác mọi nơi, từ đó thành lập một đội thám hiểm.

- Yêu cầu Amber thực hiện một kỹ năng huyền thoại.

- Nếu bạn gặp được và yêu cầu tái sinh thì bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

- Thách thức Lâu đài ác mộng, Hồ Constellation hoặc Tháp thử thách.

- Trong Bloodwind Canyon, người chơi sẽ cạnh tranh với nhiều người khác.


Xem thêm:

Tựa game khiến loạt người chơi nhầm thành Flappy Bird thứ hai




Nhìn chung ngay khi bước vào game thì bạn sẽ phải ngạc nhiên cũng như bị thu hút ngay bởi hình ảnh minh họa từ lần đầu, không chỉ điều này mà cho đến cả bầu không khí cũng trở nên hết sức huyền ảo, cách chơi Idle nhưng lại được trực tiếp chiến đấu với quái vật một cách vô cùng đã tay. Dù chưa ra mắt nhưng nhà sản xuất đã hứa hẹn rằng bạn sẽ được khám phá cốt truyện cũng như lối chơi của Tap Dragon: Little Knight Luna một cách nhẹ nhàng, nhưng lại có rất nhiều điều thứ thú vị để bạn sưu tầm và khám phá.

Hiện Tap Dragon: Little Knight Luna đã được mở đăng ký trước, các bạn hãy nhanh tay đăng ký để có cơ hội nhận về nhiều phần quà hấp dẫn nhất nhé.