Thay vì là chú chim Flappy Bird quen thuộc thì giờ đây chúng ta sẽ cùng khám phá với chú mèo đen huyền bí tên Lenny



Từ trước đến nay xuất hiện không ít những tựa game sở hữu gameplay độc lạ như tạo hình khác biệt, lối chơi chưa đụng hàng với bất kỳ trò chơi nào, hay có cả những tựa game sở hữu cả 2 yếu tố này. Cũng từ đó mà những tựa game này cực thành công trong việc tạo dấu ấn quen thuộc nhưng không kém phần ấn tượng tới khán giả với loạt cái tên siêu đình đám như: Head Soccer, Flappy Bird, Beat the Boss, Daddy Long Legs,... và giờ đây chúng ta lại có cơ hội được khám phá thêm một tựa game độc lạ không kém gì mang tên Cat vs Ball.

Cái tên Cat vs Ball dường như cũng đã hé lộ ra bối cảnh game đó là một chú mèo và một quả bóng. Bước vào game người chơi sẽ vào vai là chú mèo đen đáng yêu kia với nhiệm vụ là đẩy quả bóng để nó nảy từ bên này sang bên kia, và tất nhiên để làm được điều đó thì bạn chỉ cần thao tác vô cùng đơn giản là chạm vào màn hình điện thoại của mình. Mỗi lần mà quả bóng nảy thì sẽ được tính điểm, điểm càng cao càng chứng minh được sự khéo léo nhanh nhạy và tài năng phản ứng nhanh của người chơi. 


Xem thêm:

The Lord of the Rings: Gollum công bố thời gian phát hành




Yếu tố giúp tựa game này trở nên hấp dẫn hơn đó là nhờ vào những nét vẽ chuyển động vô cùng mượt mà của chú mèo Lenny mỗi khi chạm vào quả bóng. Nhà sản xuất đã tận dụng sự hiếu kỳ, tò mò và không kém phần năng động của loài mèo mỗi khi được hoạt động, tất cả đều được thể hiện hết qua những cú tấn công điêu luyện không khác gì những động tác võ thuật đều được Lenny thể hiện một cách vô cùng điêu nghệ.

Nhìn chung Cat vs Ball chỉ cần lối chơi đơn giản nhưng lại có vó khiến người chơi mê mệt muốn thử thách mãi, cộng với tạo hình thiết kế tuy không sử dụng quá nhiều màu sắc (tông màu tối) nhưng lại không hề mang đến cảm giác nhàm chán, ngược lại chúng lại khiến người chơi cảm thấy yên tĩnh hơn khi cần tập trung vượt qua thử thách cũng như có sự ganh đua điểm số để ngày một cao hơn. Đây thật sự là một tựa game giải trí thú vị và rất đáng để trải nghiệm mỗi khi có thời gian rảnh.