Nếu bạn muốn trải nghiệm thử một lần cắm trại trong bão táp và thử thách tình bạn thì có thể thử trò chơi Camped Out.



Camped Out là trò chơi thuộc thể loại sinh tồn nhập vai được lấy cảm hứng từ những buổi cắm trại đầy thú vị giữa khu rừng, nghe có vẻ rất cảm động nhưng thực sự thì nội dung thật của trò chơi này lại cảm lạnh vô cùng bởi nó không đơn giản chỉ là buổi cắm trại bình thường. Nó là những buổi cắm trại vô cùng nguy hiểm và thử thách tại một khu rừng hoang sơ và đặc biệt nguy hiểm. Từ đó mỗi khi trải nghiệm trò chơi này chắc hẳn bạn đều cảm thấy sẽ rất áp lực.



Bạn sẽ không phải cắm trại một mình mà thay vào đó là được đồng hành cùng nhiều người bạn khác, tựa game này rất thích hợp để mọi người có một chuyến đi đáng nhớ theo kiểu kinh dị mới lạ. Trong game người chơi sẽ có nhiệm vụ chính đó là xây dựng lều trại theo thời gian quy định với mỗi màn chơi, nếu trước khi trời tối mà bạn không kịp dựng xong lều thì cả bạn và những người khác đều có nguy cơ rất cao bị thú dữ ăn thịt hay gặp nhuwnxh tình huống li kỳ khó hiểu trong đêm.



Mỗi người chơi sẽ được giao cho nhiều loại vật phẩm khác nhau để có thể cùng nhau xây dựng lên lều trại. Thế nhưng nhiệm vụ sẽ không chỉ đơn giản đến vậy bởi vì bạn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn thử thách như bị người chơi khác phá đám, thậm chí là thú rừng cố tình gây cản trở bằng cách phá hoại mọi thứ của bạn. Để xây dựng được trại thì bạn sẽ phải đi vào trong tận rừng sâu để tìm nguyên liệu như gỗ, củi,... để có thể dựng trại và đốt lửa, tất nhiên trong khu rừng này sẽ có rất nhiều nguy hiểm luôn rình rập bạn như ma hay bẫy gai.


Xem thêm:

Top những tựa game trên Netfix Game Pass 2023 bạn đặc biệt không... 




Camped Out cho phép người chơi co-op tối đa 4 ngườu trong cùng 1 máy, bên cạnh đó thì chỉ được Co-op Offline Local trên một thiết bị, bởi vẫn chưa có tính năng Co-op Online. Mỗi người chơi sẽ vào vai các nhân vật mới trong Backstory cực hấp dẫn.

Đây thực sự là một trò chơi nhập vai sinh tồn thú vị với nội dung mới lạ và lối chơi cũng cực kỳ hấp dẫn, nó thực sự rất đáng để trải nghiệm vào dịp cuối tuần cùng người thân và bạn bè của mình. Nếu bạn quan tâm đến Camped Out thì có thể tìm kiếm và tải ngay trên các nền tảng như Nintendo Switch, Microsoft Windows, mac OS.