Những tựa game trên Netflix game Pass với nhiều thể loại cực hấp dẫn, chắn chắn sẽ không khiến cộng đồng game phải thất vọng.

Trong xu thế hiện đại nay Game Pass dần đang được nhiều game thủ ưa chuộng chọn lựa để trải nghiệm trên mọi loại hình thiết bị. Cũng từ đó mà nhu cầu sử dụng ngày càng cao và Netflix cũng rất nhanh chóng đã thâu tóm được nhu cầu sử dụng của người chơi, từ đó dẫn đến nhiều dịch vụ game pass được ra đời. Nếu bạn đang sở hữu cho mình một tài khoản Netflix thì không nên bỏ qua các tựa game trong gói game pass này, đây là một cơ hội lớn để bạn có thể tận hưởng trải nghiệm tất cả các dịch vụ ưu đãi mà Netflix đã cung cấp.

Sau đây là những trò chơi thú vị trên Game Pass 2023 mà bạn không nên bỏ qua.

OxenFree




OxenFree là trò chơi phiêu lưu thuộc thể loại kinh dị được phát triển bởi Night School Studio. Nội dung của câu chuyện này kể về chuyến tham quan của một nhóm bạn đến từ hòn đảo hoang, đây là tàn dư của một căn cứ quân sự thời Thể chiến thứ II. Bạn cũng có thể hình dung ra được bối cảnh kinh dị game trông như nào, bạn sẽ vào vai nhân vật Alex với nhiệm vụ chính đó là phiêu lưu giải đố và giải cứu mọi người tại đây. 

Với những ai đam mê thể loại game Indie thì thật sự không nên bỏ lỡ tựa game này, và chắc hẳn nó cũng đã quá quen thuộc với nhiều người chơi. Một điều đặc biệt của trò chơi này trên Netflix Game pass chính là sở hữu tiếng việt, từ đó bạn cũng sẽ dễ dàng hiểu cốt truyện của OxenFree hơn so với những game trên nền tảng khác.

Nếu bạn quan tâm đến OxenFree thì có thể tìm kiếm trên Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, Android, iOS.

Country Friend



Country Friend đáp ứng đủ mọi yêu cầu với người chơi đang tìm kiếm một tựa game nông trại nhẹ nhàng giải trí, không có bán kim cương hay chèn ép người chơi với một đống bundle kim cương và chỉ khiến bạn cảm thấy thoải mái kho mua một đống đồ vô nghĩa. Dần dần điều này làm người không có mấy cảm giác trải nghiệm vui vẻ, và đi tìm kiếm những trò chơi khác phù hợp hơn, và đó có lẽ là Country Friend.


Tin liên quan:

Những tựa game cực hấp dẫn cuối tháng 11 tại Netflix mà bạn không... 


Country Friend tập trung vào trải nghiệm người chơi một cách tốt nhất, những thứ bạn cần làm đó chỉ là chơi và trải nghiệm những điều thú vị mà thôi, nó tương tự như các tựa game Play to Play khác chứ không phải Play to Win.

SpiritFarer



SpiritFarer là tựa game phiêu lưu khám phá kết hợp với xây dựng thành phố trên một con thuyền. Bạn sẽ là người đưa các linh hồn đến với cõi vình hằng bằng cách giúp họ hoàn thành các tâm nguyện vẫn con vương vấn nơi trần thế. Vào 2022 thì tựa game này đã được đề cử tại Best Indie Game tại The Game Awards, và đến bây giờ thì nó đã được xuất hiện tại Gamepass.