Trước đây đã có rất nhiều trò chơi lấy cảm hững từ loạt phim đình đám John Wick và tựa game TPS - Rogue Strike 200 cũng là một sản phẩm như vậy



Rogue Strike 200 là trò chơi bắn súng hành động góc nhìn thứ 3 được phát triển bởi SingleStar. Tựa game này mang đến các yếu tố Roguelike cực đặc sắc và cũng là điểm nhấn của trò chơi này từ đó đã mang đến game thủ những trải nghiệm hành động vô cùng độc đáo. Bước vào game bạn sẽ hóa thân vào vai người chỉ huy trên chiến trường với nguồn cảm hứng được lấy từ John Wick - nhân vật của người chơi như được bước ra từ nguyên mẫu vậy bởi độ chân thật vô cùng cao. Ngoài ra Rogue Strike 200 còn sở hữu một tính năng hấp dẫn khác đó là phiêu lưu, cho phép bạn tạo nên những bộ kỹ năng của riêng của mình từ 250 kỹ năng đã có sẵn trong game.



Đến đây bạn sẽ hoàn toàn được chìm đắm trong trải nghiệm bắn súng với cường độ cao và chiến đấu một cách liên hoàn, mỗi trận đấu đều được diễn ra một cách vô cùng sôi động. Nó đúng nghĩa như là một cuộc phiêu lưu hấp dẫn. Vào vai người chỉ huy nên bạn sẽ nắm quyền chỉ huy chiến trường, chiến đấu với khả năng sử dụng vũ khí tối thượng và tất nhiên với vai trò này cũng sẽ có nhiều tùy chỉnh khác nhau để phù hợp với sức mạnh và khả năng chiến đấu của mình. Bên cạnh đó game thủ cũng có thể chọn tập trung tấn công, phòng thủ hay kết hợp cả 2 chế độ này để mở đường cho một thiết lập cân bằng (chế độ này có số lượng vũ khí vô cùng đa dạng).


Xem thêm:

Tựa game MMORPG đa nền tảng - RF Project mở đăng ký sớm 




Hiện Rogue Strike 200 đã mở truy cập sớm từ cửa hàng Google Play dành cho người dùng Android, còn với người dùng iOS vẫn chưa được nhà sản xuất thông báo phát hành thử nghiệm nên có lẽ chúng ta cần chờ đợi thêm một thời gian nữa.