Tựa game MMORPG - RF Project hiện đang cho phép người chơi đăng ký trước thông qua ứng dụng Tap Tap



 Sau một thời gian dài khiến người hâm mộ ngóng dài cổ thì mới đây Netmarble đã cho chúng ta thấy được những cái nhìn đầu tiên về về tựa game mới RF Project thông qua một đoạn teaser ngắn. Qua đoạn video này ta Netmarble đã giới thiệu đến người chơi về nền đồ họa, cách thức chiến đấu cũng như một góc nhìn về thế giới trong game. Và RF Project sẽ được phát hành cả trên nền tảng di động lẫn PC, tuy nhiên và thời gian phát hành thì hiện vẫn là một ẩn số.

Gần đây CEO của Netmarble - ông Kwon Min Kwan đã có bài phát biểu về 3 điểm chính của RF Project, và đây cũng là mục tiêu mà công ty Game Hàn Quốc mong muốn thực hiện với sản phẩm của mình. Đầu tiên đó là xây dựng một thế giới quan bao gồm các cảnh quan, hệ sinh thái hay cốt truyện thực sự thu hút và độc đáo, từ đó làm nên tiền đề để biến trải nghiệm của người chơi thành các trải nghiệm chất lượng nhất, từ đó tạo nên một ấn tượng đặc biệt đến người chơi ngay từ lần đầu trải nghiệm RF Project.


The Lord of the Rings: Gollum công bố thời gian phát hành 





Thứ hai là hệ thống chiến đấu độc đáo, trực diện và không thể thiếu đi sự hoành tráng. Sau khi xem qua đoạn teaser thì ta cũng có thể thấy được bạn sẽ chiến đấu với vai trò là một chiến binh với một bộ giáp được thiết kế tối tân hiện đại nhất, điểm mạnh của bộ giáp này chinha là sự linh hoạt đến kinh ngạc với tốc độ di chuyển cao làm nền tảng để người chơi có thể di chuyển một cách thoải mái nhất đồng thời dễ dàng tấn công tứ phía và bao quanh địch. Ngoài ra là khả năng triệu hồi các Animus siêu khổng lồ hỗ trợ khi chiến đấu, tại đây bạn sẽ ngồi vào cỗ máy chiến đấu và điều khiển chúng để xả hàng tấn sát thương về phía kẻ thù.



Yếu tố cuối cùng là sự 'tự do' trong trải nghiệm game. Ông Kwon Min Kwan cho biết: "RVR khốc liệt của RF Project dựa trên cuộc chiến tranh giữa các quốc gia là một câu chuyện mà người dùng tự tạo ra." Và ông muốn làm nó trở nên phong phú hơn về trải nghiệm bằng cách cho phép người chơi được tự do thay đổi các quốc gia cũng như thoải mái thay đổi về ngoại hình nhân vật của mình, đồng thời cả cề phương hướng phát triển sức mạnh,...

Được biết RF Project sẽ mở đăng ký sớm trên ứng dụng Tap Tap từ 26/3.