Tựa game được chuyển thể từ Series Vương Triều Xác Sống - Kingdom: The Blood



Kingdom: The Blood đã phát hành bản cập nhật đăng ký trước cho nền tảng PC thông qua cửa hàng Steam. Kingdom: The Blood là trò chơi trực tuyến với thể loại ARPG 3D dựa trên IP Kingdom, loạt game zombie cổ điển nổi tiếng được người chơi vô cùng yêu thích. Tựa game này được phát triển bởi nhà Action Square, hãng game này được nhiều ngườu chơi biết đến với siêu phẩm Blade I and II. 



Kingdom: The Blood kể về câu chuyện kinh dị dưới thời Joseon, không may khi người dân quốc gia này bất ngờ bị nhiễm một căn bệnh vô cùng kỳ lạ khiến con người sẽ trở thành bầy zombie hung ác và liên tục tấn công rồi ăn thịt con người. Từ đó mà người chơi có nhiệm vụ là đảm nhận vai trò của một sĩ quan điều tra về sự việc kỳ lạ này, tất nhiên là người chơi cũng sẽ ra chiến trường để chiến đấu với bầy zombie bằng vũ khí hiếm, kỹ năng vũ khí cổ xưa chưa từng thấy trước đây.


Xem thêm:

Meet Your Maker sẽ mở Open Beta trong thời gian tới 




Có nguồn tin cho biết rằng Kingdom: The Blood đã được lên kế hoạch cho việc phát hành trên nền tảng di động, thế nhưng cho đến thời điểm bây giờ thì vẫn chưa có bất kì thông tin nào được thông báo thêm.