Nhà phát triển tựa game Meet Your Maker mới đây đã thông báo giai đoạn Open Beta của tựa game này



Meet Your Maker là trò chơi điện tử đối kháng thuộc thể loại bắn súng, thuộc nhà phát triển Behaviour Interactive  - đây còn được biết đến là cha đẻ của siêu phẩm game Dead by Daylight. Mới đây nhà phát triển này cũng đã thông báo về thời gian bắt đầu Open Beta của tựa game hậu tận thế Meet Your Maker. Đến với trò chơi này thì người chơi sẽ có cơ hội được bước chân đến Trái đất, tuy nhiên nơi đây ngày càng trở nên lụi tàn bởi sự tấn công liên tục và đặt bẫy để con người timg kiếm nguồn nguyên liệu. Nhờ sự thành công ngoài kỳ vọng của Dead by Daylight mà Behaviour Interactive đã để lại một dấu ấn khá đậm nét trong lòng cộng đồng game, bởi vậy nên người chơi lại đặt kỳ vọng càng cao vào tựa game mới Meet Your Maker này.



Tại Giải thưởng của năm 2022 thì Meet Your Maker đã được giới thiệu tới toàn công chúng, ngoài ra còn hé lộ luôn cả thời gian dự kiến mà tựa game này đến với người chơi là vào 4/4 tới đây. Mới đây nhà phát triển Behaviour Interactive đã thông báo rằng trò chơi mới sẽ bước vào giai đoạn Open Beta từ 6/2 cho đến 13/2 trên Steam. Ngoài ra người hâm mộ cũng đã được chiêm ngưỡng đoạn trailer gameplay, từ đó ta có thể thấy được cơ chế xây dựng cơ sở của trò chơi cùng với một số thiết kế nhân vật thời hậu tận thế và những cái bẫy chết người.


Xem thêm:

Tựa game miễn phí trên Epic Store - Hell is Others 




Đến với Meet Your Maker thì người chơi được tự do tham gia các trận đấu theo cách riêng của mình, xây dựng mọi thứ từ đầu và sau đó quyết định luôn cách chơi trong thế giới đó. Một điều thú vị khác là bạn có thể mời những người chơi khác vào đội của mình hay là cả thách thức với bạn bè trong game. Sắp tới vào 4/4 thì cộng đồng game thủ sẽ chính thức được trải nghiệm tựa game bắn súng này trên PC, PS4-5, Xbox One và Xbox Series X/S. Chắc chắn Meet Your Maker sẽ không làm bạn phải thất vọng khi trải nghiệm game.