Hill Climb Racing 3 sắp tới sẽ cho ra mắt nhiều chế độ mới thú vị hứa hẹn sẽ mang đến người chơi những trải nghiệm thú vị nhất.



Hill Climb Racing 3 là sản phẩm nằm trong series đua xe vượt thời gian được phát triển bởi Fingersoft Studio tại Phần Lan, trước đó thì series này đã cho ra mắt cùng tên là Hill Climb Racing 1 và Hill Climb Racing 2. Mới đây nhà phát triển đã thông báo rằng họ đang trong quá trình phát triển Hill Climb Racing 3 và sẽ cho ra mắt khán giả trong thời gian tới.

Hill Climb Racing là tựa game đua xe đang thu hút rất nhiều sự quan tâm đến từ cộng đồng game thủ, cho đến thời điểm bây giờ các tựa game này đã vượt qua con số 2 tỷ lượt tải xuống trên thiết bị di động, nó liên tiếp lập nhiều kỷ lục hiếm có trong nhiều năm kể từ khi ra mắt.


Tin liên quan:

Tựa game cực giải trí Hill Climb Racing





Tuy chỉ là trò chơi đua xe với lối chơi cực đơn giản nhưng phần thử thách có lẽ là yếu tố giúp chúng thu hút được nhiều khán giả nhất. Được biết Hill Climb Racing 3 sẽ có chế độ thời gian thực cho người chơi trực tiếp khi đọ sức với nhau trong nhiều chế độ có trong game, bên cạnh đó thì tựa game này còn sở hữu đồ họa 3D cực sắc nét và hút mắt.

Nhà phát triển đã gợi ý rằng sẽ có một bản sẽ được phát hành vào 2023 và thậm chí là có thể nhiều dự án hơn thế nữa cũng sẽ được ra mắt cùng năm đó. Đây là một tin rất thú vị và quan trọng với các game thủ trong làng game di động, bởi những sản phẩm đua xe của Fingersoft rất đáng để mong chờ và trải nghiệm.