Tựa game sẽ giúp bạn nâng cao khả năng lái xe vượt mọi địa hình



Hill Climb Racing là trò chơi giải trí thuộc thể loại hành động, được phát hành bởi Fingersoft. Bạn sẽ vào vai nhân vật Newton Bill - một tay đua mà chưa từng thất bại ở bất kì chuyến đi thử thách nào. Mọi nơi từ Ragnarok đến nhà máy hạt nhân đều là trường đua của anh ta. 

Nhìn chung này có lối chơi vô cùng đơn giản khi chỉ cần duy trì tốc độ để giúp xe cân bằng vượt qua được các ngọn đồi dốc, sau khi chinh phục được thử thách thì người chơi sẽ nhận được vàng và kim cương để nâng cấp cho chiếc xe của mình. Mỗi chiếc xe sau khi được nâng cấp thì sẽ hoàn thiện hơn rất nhiều, từ đó giúp người chơi hoàn thành thử thách một cách tốt nhất, từ đó mở khóa ra nhiều màn mới và đồng thời độ khó cũng được tăng lên rất nhiều. Dù có lối chơi khá đơn giản nhưng tính giải trí của lối chơi đã làm Hill Climb Racing trở nên thú vị hơn rất nhiều.


Xem thêm:

Hé lộ những thông tin mới nhất trong phần tiếp theo của Dan The Man




Sẽ có nhiều loại xe để bạn thoải mái lựa chọn, như đã nói như trên thì mỗi khi bạn chinh phục được mỗi vòng đua thì sẽ mở khóa ra được nhiều loại xe độc đáo khác. Khi bắt đầu chơi thì người chơi chỉ được cấp một máy cày với tốc độ cũng như lực khá yếu, nhưng sau khi trải qua nhiều vòng thì sẽ mở ra được nhiều loại siêu xe tới tốc độ cực nhanh, bất chấp mọi địa hình trong game. Từ đó giúp bạn dễ dàng điều khiển cũng như hoàn thành thử thách hơn, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho người chơi. 



Hill Climb Racing sở hữu đồ họa 2D dễ nhìn và được tối ưu hóa giữa các thiết bị có độ phân hóa khác nhau. Với lối chơi đơn giản nhưng không kém phần giải trí, đặc biệt là phần đồ họa cực lôi cuốn và kích thích tính tò mò qua mỗi vòng khi sở hữu số lượng xe thuộc dạng khủng. Đặc biệt là nó có thể chơi ngoại tuyến, nên khán giả không cần phải quá lo lắng khi không có mạng. Nhìn chung đây là một tựa game rất đáng chơi để giải trí, thư giãn. Nếu bạn quan tâm đến Hill Climb Racing thì có tải ngay trên 2 nền tảng là IOS và Android.