Nếu bạn là người đam mê tốc độ thì hãy đến với Rallycross Track Racing để có thể thỏa mãn niềm đam mê vô tận của mình nhé



Rallycross Tracking Racing là tựa game đua xe ô tô trên nền tảng di động đang được rất nhiều người chơi trên toàn thế giới yêu thích. Bước vào game bạn sẽ phải tham gia vào các cuộc đua với nhiều đối thủ, bạn cần phải vượt qua các đối thủ của mình bằng cách sử dụng các kỹ năng lái xe của mình, đồng thời cần khéo léo vượt qua các chướng ngại vật trong game. Bên cạnh đó Rallycross Tracking Racing còn mang đến chế độ chơi đa người chơi, từ đó bạn có thể kết nối thêm với nhiều người chơi khác trên toàn thế giới để cùng nhau tham gia các cuộc đua trực tuyến. Nhằm tạo ra một môi trường cạnh tranh đầy khốc liệt và giúp người chơi có thêm nhiều cơ hội thử sức tài đua xe của mình.



Người chơi có thể lái xe đi qua nhiều khu vực địa hình khác nhau, từ đường phố đô thị cho đến các đường đua đồi núi hay cảnh quan tự nhiên vô cùng hùng vĩ. Rallycross Tracking Racing cung cấp nhiều loại xe khác nhau để bạn lựa chọn và nâng cấp, bên cạnh đó bạn cũng có thể kiếm tiền trong game để nâng cấp siêu xe của mình hay là mua thêm những chiếc siêu xe mới.


Xem thêm:

Life Makeover ấn định ngày Closed Beta cùng với loạt sự kiện 




Nhìn chung đây là một trò chơi đua xe thú vị rất đáng để trải nghiệm dành cho những ai yêu thích thể loại game đua xe, Rallycross Tracking Racing không chỉ cung cấp những trải nghiệm đua xe thú vị đầy thử thách mà còn giúp chúng ta giảm stress sau giờ làm việc mệt mỏi rất hiệu quả. Hiện tựa game này đã có mặt trên các nền tảng di động như iOS và Android, Windows Phone và một số thiết bị khác.