Sản phẩm mới của Archosaur Games công bố ngày Closed Beta, khi đăng ký trước sẽ được nhận những món quà tặng có giá trị giới hạn



Mới đây NPH mới thông báo đến người chơi rằng sản phẩm mới Life Makeover sẽ mở Closed Beta vào 20/3 tới đây. Life Makeover là tựa game mô phỏng giao lưu xã hội và thay đổi thời trang siêu tự do được phát triển bởi Archosaur Games phát triển, được biết hãng game này đứng sau những tựa game vô cùng đình đám như Dragon Raja, Hồng Đồ Chi Hạ và Noah's Heart. Bước vào game người chơi có thể tạo hình, trang điểm cho nhân vật của mình tùy theo ý thích; với những món phụ kiện thời trang hay những bộ trang phục được thiết kế một cách vô cùng tinh tế và độc đáo đã trở nên rất thu hút người chơi. Tại đây bạn còn được tự do xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình, hưởng thụ những khoảnh khắc nghỉ ngơi thư giãn thoải mái nhất.



Được biết sau đợt mở đăng ký trước đầy thành công tại một số quốc gia như Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc và Singapore,... tựa game này đã thu hút về hơn 15 triệu lượt đăng ký trước và theo dõi. Đồng thời Life Makeover cũng đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Trò chơi miễn phí ở những khu vực này. Nối tiếp thành công đó thì những khu vực tiếp theo như Hoa Kỳ, Châu Âu và Đông Nam Á cũng đã được mở đăng ký trước đi kèm với đó là những món quà giá trị vô cùng hấp dẫn. Hiện tại game thủ đã được những món quà tặng bao gồm: Trang phục giới hạn độc quyền Hè Ngát Hương, nội thất Ngọc Lộ nhằm tạo góc xanh cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra khi bạn tham gia đăng ký trước thì tạo hinhg nhân vật của bạn có thể sẽ được nhà phát hành lựa chọn làm tạo hình mặc định khi Life Makeover phát hành chính thức.


Xem thêm:

Tựa game nhập vai kết hợp nông trại - Sun Haven




Được biết vào 20/3 tới đây Life Makeover sẽ chính thức mở Closed Beta, và để được tham gia những sự kiện đặc biệt này thì bạn cần đăng ký trước trên trang chủ chính của game. Với lần thử nghiệm lần này sẽ hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau để game thủ có thể thuận tiện hơn trong việc trải nghiệm game như Tiếng Anh, Thái Lan, Indo, Việt Nam và Trung Quốc.