Cộng đồng game thủ Việt đang tấp nập tham gia trải nghiệm Honkai Star Rail - tựa game RPG khai thác chủ đề vũ trụ cực độc đáo



Honkai: Star Rail là tựa game nhập vai chiến thuật 3D sắp ra mắt được phát triển bởi miHoYo, đây là phần game thứ tư của dòng game Honkai. Sản phẩm này được xem như là một trong những dự án bom tấn đầy tiềm năng của cha đẻ Genshin Impact - Hoyoverse. Nhờ sự hấp dẫn từ lối chơi, nội dung cho đến phần đồ họa nên Honkai: Star Rail rất được lòng game thủ với đợt thử nghiệm beta gần đây nhất. Và không để người hâm mộ chờ đợi lâu nữa nên mới đây Honkai: Star Rail đã chính thức phát hành đồng thời mở ra kỷ nguyên khám phá đa vũ trụ đầy mới lạ rất thu hút người chơi.




Tựa game nhập vai này thực chất là một trò chơi phiêu lưu chiến thuật lấy bối cảnh trong một vũ trụ giả tưởng, nơi đây người chơi sẽ được tự do khám phá thế giới mới trong vũ trụ rộng lớn và chiến đấu với những thế lực hùng mạnh nhằm bảo vệ thế giới này; ngoài ra bạn còn có cơ hội kết giao với những người bạn mới trong game. Honkai: Star Rail cho phép người chơi được lựa chọn tới 4 nhân vật trong một lần, rồi từ đó xây dựng chiến lược độc đáo của riêng mình để từ đó tham gia chiến đấu với kẻ thù. 


Xem thêm:

Tencent tiếp tục lấn sân sang cả thể loại game thể thao 




Tương tự với bản beta thì tựa game này cũng duy trì giao diện là phát triển nhân vật chuyên sâu với tạo hình vô cùng đẹp mắt và cực mượt, theo chuẩn phong cách Anime. Đến với Honkai: Star Rail bạn sẽ được tự do khám phá từng ngóc nghách trong vũ trụ rộng lớn, đồng thời được trải nghiệm những hoạt động của cư dân trong vũ trụ giả tưởng này. Không để phụ lòng sự mong chờ của người chơi nên Honkai: Star Rail đã rất tập trung đầu tư một cách chuẩn chỉnh nhất từ lối chơi, nội dung cho đến đồ họa. Hiện Honkai: Star Rail đã mở đăng ký trước, mọi người hãy nhanh tay nhấn đăng ký để có thể rinh về những món quà hấp dẫn nhé.