Tựa game di động lấy cảm hứng từ Netflix mới đây đã tung ra những hình ảnh mới nhất khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.



Kingdom: The Blood là trò chơi điện tử nhập vai hành động được phát triển bởi ACTION SQUARE CO.LTD và đã được phát hành lần đầu vào 7/2022, tựa game này dựa trên loạt phim xác sống nổi tiếng của Netflix. Mới đây nhà phát triển tựa game này đã chia sẻ một số thông tin chi tiết về giao diện mới của trò chơi này mà game thủ đã chờ đợi suốt trong một thời gian dài. Được biết cốt truyện của Kingdom: The Blood dựa trên loạt phim nổi tiếng Netflix Kingdom, đưa người chơi quay lại thời kỳ phong kiến tại Hàn Quốc trong thế kỷ 16. Trong đó nhân vật chính là thế tử của triều đại Joseon - Lee Chang, anh ta đã vô tình phát hiện ra một dịch bệnh vô cùng bất thường và nguy hiểm bởi nó có thể gây thiệt hại cho toàn bộ người dân tại Vương quốc này.



Nguồn bệnh dịch này tái sinh xác sống rồi nhanh chóng trở thành mối đe dọa với Vương Quốc này. Toàn bộ câu chuyện đều xoay quanh quá trình mà thái tử Lee Chang giúp khắc phục tình trạng bệnh dịch nguy hiểm, và chống lại lũ xác sống, rồi từ đó hủy diệt hoàn toàn bệnh dịch này. Sau khi được phát hành thì bản phim này đã nhận về rất nhiều lời đánh giá tích cực cũng như sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, chính vì thế nên đây đang là một trong những chủ đề hấp dẫn nhất mà nhiều hãng game muốn khai thác và phát triển nhằm thu hút sự chú ý của người chơi.


Xem thêm:

Wo Long: Fallen Dynasty tung đoạn trailer mới cực hấp dẫn 




Cũng mới đây Kingdom: The Blood đã cho ra mắt đoạn trailer với những lối chơi vô cùng độc đáo và đặc biệt, bên cạnh đó thì nền tảng đồ họa cũng hết sức thu hút người chơi. Nhà sản xuất trò chơi này là ông Kang Hyung Seok đã cho biết rằng: "Chúng tôi đặc biệt tập trung vào việc làm nổi bật vẻ đẹp của bộ trang phục truyền thống Hàn Quốc 'hanbok' trong hành động nhằm đảm bảo rằng ngay cả từ những chi tiết nhỏ nhất cũng khiến nó trông thật tự nhiên". Ngoài ra Kingdom: The Blood còn giúp game thủ gợi nhớ lại đến loạt phim Kingdom của Netflix với hệ thống chiến đấu hấp dẫn và linh hoạt.

Hiện Kingdom: The Blood đang được phát triển cho cả nền tảng PC và Mobile, dự kiến trò chơi này sẽ phát hành trên 2 nền tảng phổ biến là Android và iOS.