Wo Long: Fallen Dynasty mới đây đã tung ra đoạn trailer hấp dẫn với những trận đánh boss cực mãn nhãn.



Wo Long: Fallen Dynasty là tựa game điện tử đối kháng với thể loại hành đông, phiêu lưu được phát triển bởi Team Ninja và Tecmo Koei. Tựa game đối kháng này mới đây đã cho ra mắt đoạn trailer gameplay với những trận đánh boss cực khốc liệt, trò chơi này là một trong những tựa game thể loại Soulike đáng mong chờ nhất trong năm nay. Được biết dự án mới của Team Ninja là tựa game nhập vai hành động lấy bối cảnh Tam Quốc, đây là một trong những thời kỳ nổi tiếng nhất của lịch sử Trung Quốc.



Đến với Wo Long: Fallen Dynasty thì người chơi sẽ tại tạo nên thời kỳ dưới đây bằng sự kết hợp giữa yếu tố hành động và giả tưởng, đặc biệt là người chơi vẫn sẽ được tiếp cận với các yếu tố lịch sử, văn hóa và thần thoại Trung Quốc, hay cả những nhân vật lịch sử nổi tiếng thời Tam Quốc, đặc biệt là có cả sự xuất hiện của huyền thoại Lữ Bố. 



Đoạn trailer mới này thể hiện sự khốc liệt giữa các trận chiến chống lại Aoye, một trong những trận đánh boss đầu tiên - được biết đây là một nhân vật hư cấu đã từng xuất hiện trong tuyển tập Trung Quốc cổ đại "Sơn Hải Kinh", ngoại hình của nhân vật này như một con bò đực với bộ lông dài. Aoye liên tục tấn công bằng những xúc tu rùng rợn rồi liên hồi tung ra những đòn tấn công chí mạng. Qua đoạn trailer thì ta có thể thấy đây là một thứ vũ khí mới Halberd - loại này có thể thực hiện những đòn tấn công thẳng đứng tầm xa như giáo và có khả năng hạ gục kẻ thù như kiếm. 



Được biết Wo Long: Fallen Dynasty cũng đã từng đăng tải một đoạn trailer với độ dữ dội không hề kém cạnh với đoạn trailer mới này, hệ thống nhân vật quái vật chiến đấu với độ mạnh và sức tấn công cũng ngang với dàn nhân vật mới. Tựa game hành động phiêu lưu này sẽ chính thức phát hành với khán giả vào 3/3 sắp tới trên nền tảng PC, PlayStation 4-5, Xbox One hay Xbox Series X/S.