Nếu bạn là fan cứng của Anime thì không thể bỏ qua tựa game chuyển thể này - Jujutsu Kaisen Phantom Parade



Trong 2 năm gần đây Jujutsu Kaisen đã nhanh chóng chiếm lĩnh toàn bộ thị trường anime trên toàn cầu, nó được ví như một cơn bão anime khổng lồ. Bộ phim này được sản xuất bởi xưởng phim MAPPA, tính đến 2021 cho đến nay thì Jujutsu Kaisen đã bán ra được hơn 50 triệu bản Manga và đây cũng là bộ phim có mức doanh thu cao nhất tại Nhật Bản. Tận dụng độ hot nóng hổi đó Sumzap đã nhanh tay dựa trên bộ truyện này để phát triển nên một tựa game RPG free-to-play - Jujutsu Kaisen Phantom Parade. 

Bối cảnh Jujutsu Kaisen diễn ra trong ngôi trường trung học khá đặc biệt - chuyên môn dạy về Chú thuật và chiến đấu chống lại các nguyên hồn giận dữ. Trong đây có một cậu bé học sinh sở hữu cho mình một nguồn siêu năng lực vô cùng đặc biệt tên là Itadori Yuuji, cậu đang theo học tại một ngôi trường phổ thông nhưng bỗng dưng ngày nọ cậu vô tình bị cuốn vào cuộc chiến đấu của các chú thuật sư. Sau đó thân thể cậu bị một nguyên hồn cực kì nguy hiểm trú ngụ, từ đây Yuuji bắt đầu cuộc hành trình trở thành chú thuật sư.


Tựa game MMORPG - Immortal Chaos mở thử nghiệm giới hạn




Để hiểu hơn về trò chơi này thì nhà sản xuất Sumzap đã tung ra đoạn trailer đầu tiên để người chơi có thể có cái nhìn rõ hơn về bối cảnh cũng như lối chơi của tựa game này. Theo đó Jujutsu Kaisen Phantom Parade sẽ là tựa game theo dạng turnbase luân phiên chiến đấu, với hệ thống nhân vật cực đa dạng và những kỹ năng chiến đấu độc quyền đặc biệt không thể lẫn đi đâu được. Ngoài ra dàn nhân vật lồng tiếng chuyên nghiệp của Anime cũng sẽ góp mặt trong sản phẩm này. Tất nhiên là phần đồ họa cũng sẽ không báo giờ làm người chơi thất vọng với nhiều hoạt cảnh mãn nhãn, hứa hẹn sẽ chinh phục kể cả những người chơi khó tính nhất.



Jujutsu Kaisen Phantom Parade đã được Sumzap lên kế hoạch về ngày phát hành vào 2022 nhưng lại bị trò hoãn đến Mùa Xuân 2023, tuy nhiên mới đây tựa game này lại một lần nữa thông báo rằng sẽ bị hoãn vào một ngày xa hơn không rõ thời điểm cụ thể trong năm nay, điều này đã mang đến khá nhiều sự khó chịu cho người hâm mộ khi liên tiếp không rõ thời điểm trò chơi được ra mắt. Để trấn an người hâm mộ hơn thì nhà phát triển đã bất ngờ tung ra đoạn trailer 2 với nhiều điều mới mẻ thú vị hơn để người hâm mộ có thể trải nghiệm. Chúng ta cùng chờ đợi ngày ra mắt Jujutsu Kaisen Phantom Parade sau khi nhà phát triển thông báo nhé. Chúng tôi sẽ cập nhật nhanh chóng những tin tức liên quan đến tựa game này quý vị.