Immortal Chaos đã mở cửa thử nghiệm giới hạn cho người dùng iOS và Android vào đầu tháng 3 năm nay




Immortal Chaos là trò chơi thuộc thể loại MMORPG khai thác chủ đề chiến tranh giữa thần tiên và yêu ma. Tựa game này được phát triển bởi YUEYOO GAMES - một studio làm game mới đền từ Hồng Kông với các sản phẩm chủ yếu là thể loại tu tiên nhưng chúng lại không để lại quá nhiều ấn tượng cho người chơi. Tuy nhiên mới đây nhà phát triển này đã có một nước đi vô cùng táo bạo và mới lạ đó là bất ngờ tung ra đợt thử nghiệm giới hạn cho sản phẩm mới của mình - Immortal Chaos, sản phẩm này rất được công ty kỳ vọng rằng sẽ là bước đột phá ngoạn mục để YUEYOO GAMES thành công trong việc xây dựng tên tuổi của mình.



Tựa game MMORPG này lấy bối cảnh tại một thế giới giả tưởng nơi diễn ra những cuộc chiến giữa các vị thần và bọn ác quỷ đã diễn ra từ hàng nghìn năm trước nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hồi kết. Nơi đây có một cuốn sách thiên đường thần kì - Jadeon Tome đã bị phá vỡ thành nhiều mảnh và bi phân tán ra nhiều nơi trên thế giới, từ đó người phàm có cơ hội tìm hiểu và tìm kiếm cuốn sách thần đó. Sau hơn một nghìn năm trôi qua đã có một kiếm sĩ thiên tài đã có thể hoàn thành viễ nghiên cứu hoàn hảo các kỹ năng cũng như nội dung trong cuốn sách. Tuy nhiên bất ngờ có cú quay xe nhẹ khi Jadeon Tome chỉ là một lời nói dối mà các vị thần và ác quỷ phân tán ra khắp trần gian với mục đích là muốn người phàm trở thành những con rối của họ. Bât ngờ trước sự thật kinh hoàng này Swordmancer gần như phát điên nhưng may thay bởi đã có một người phụ nữ đã cứu giúp anh ta.


Xem thêm:

Tựa game The Mageseeker: A League of Legends Story công bố ngày... 




YUEYOO GAMES vẫn tập trung khai thác trải nghiệm hành động nhập vai quen thuộc nhưng lần này Immortal Chaos lại có thêm nhiều những cải tiến hơn trong hệ thống chiến đấu. Người chơi không chỉ cần lựa chọn lớp nhân vật khi bắt đầu game mà còn phải lựa chọn thêm cả những loại vũ khí cần thiết sử dụng trong chiến đấu, được biết với mỗi loại vũ khí sẽ tương ứng với mỗi bộ chiêu thức chiến đấu của nhân vật theo những cách khác nhau để tạo nên những bộ kỹ năng hoàn toàn mới. Immortal Chaos mang tới thêm nhiều chế độ chơi vô cùng phong phú như đấu trường, phó bản dị thời hay cả những chế độ chơi bang chiến, tổ đội và liên serve,...



Đặc biệt là dàn quái vật được trang bị không chỉ đa dạng về thể loại mà còn rất đặc sắc và tạo ấn tượng tốt với người chơi trong phần tạo hình từ những sinh vật như đầu người mình rắn cho tới cửu vĩ hộ và thậm chí là có cả các vị thần sa ngã. Tất cả bọn quái vật đều sở hữu cho mình những sức mạnh và khả năng chiến đấu vô cùng nguy hiểm, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị nhất tới người chơi. Immortal Chaos sở hữu nền đồ họa 3D cực ấn tượng với điểm nhấn là phần tạo hình quái vật trong cuốn sách thần kỳ - Classic of Mountains and Seas.

Hiện Immortal Chaos đã mở thử nghiệm giới hạn trên nền tảng Android và iOS vào đầu tháng 3 năm nay.